Mobile Menu

Thông tin chi tiết và cách đặt tour 3 đảo Phú Quốc 1 ngày

(1 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Tour ghép 3 đảo
Giá chỉ từ 700,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Voucher giảm giá
Xác nhận ngay

Tổng quan

Tour 3 đảo Phú Quốc khám phá thiên đường nhiệt đới, với nhiều hình thức vui chơi hấp dẫn. Đây là một trong những tour thu hút khách du lịch trong mùa hè năm nay. Điều gì đã khiến cho tour này thu hút nhiều du khách đến vậy. Hãy cùng Flane khám phá cũng như tìm hiểu kỹ càng hơn về chuyến đi ngắn ngày này nhé! Thông tin tour 3 đảo Phú Quốc Tour 3 đảo ở Phú Quốc hay hiểu đơn giản là du khách sẽ được tham quan 3 đảo tại Phú Quốc. Tuy nhiên trên thực tế du khách sẽ được tham quan đến 4 đảo của Phú Quốc. Cụ thể gồm có những đảo sau: Hòn Răm Ngang , Hòn Móng Tay , Hòn Mây Rút Trong cuối cùng là Hòn mây Rút Ngoài. Với khung cảnh hoang sơ, mộc mạc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời. Quan cảnh khi đi tour 3 đảo Phú Quốc Tour 3 đảo Phú Quốc có bao nhiêu loại? Trước khi lựa chọn tour du lịch ở đâu bạn cần tìm hiểu những thông tin về tour. Điều này nhằm giúp…
Xem thêm

Bao gồm

Tham quan những đâu?

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Hương
Hương
Tour 3 đảo Phú Quốc 1 ngày là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp của quần đảo An Thới. Cả đoàn đã thưởng thức những món ăn địa phương tuyệt vời và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng như Hòn Thơm, Hòn Móng Tay và Hòn Mây Rút trong. Điều này đã tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời trong chuyến đi của tụi mình. Tuy nhiên, do tour chỉ diễn ra trong 1 ngày nên thời gian khá hạn chế.
Đã đánh giá: 1 năm trước

Thông tin chi tiết và cách đặt tour 3 đảo Phú Quốc 1 ngày

Tour 3 đảo Phú Quốc khám phá thiên đường nhiệt đới, với nhiều hình thức vui chơi hấp dẫn. Đây là một trong những tour thu hút khách du lịch trong mùa hè năm nay. Điều gì đã khiến cho tour này thu hút nhiều du khách đến vậy. Hãy cùng Flane khám phá cũng như tìm hiểu kỹ càng hơn về chuyến đi ngắn ngày này nhé!

Thông tin tour 3 đảo Phú Quốc

Tour 3 đảo ở Phú Quốc hay hiểu đơn giản là du khách sẽ được tham quan 3 đảo tại Phú Quốc. Tuy nhiên trên thực tế du khách sẽ được tham quan đến 4 đảo của Phú Quốc. Cụ thể gồm có những đảo sau: Hòn Răm Ngang , Hòn Móng Tay , Hòn Mây Rút Trong cuối cùng là Hòn mây Rút Ngoài. Với khung cảnh hoang sơ, mộc mạc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời.

Quan cảnh khi đi tour 3 đảo Phú Quốc
Quan cảnh khi đi tour 3 đảo Phú Quốc

Tour 3 đảo Phú Quốc có bao nhiêu loại?

Trước khi lựa chọn tour du lịch ở đâu bạn cần tìm hiểu những thông tin về tour. Điều này nhằm giúp bạn có thể chủ động hơn trong chuyến đi của bản thân. Ngay sau đây hãy cùng tìm hiểu về tour Phú Quốc có bao nhiêu loại nhé!

Lựa chọn cano để di chuyển theo tour 3 đảo Phú Quốc
Lựa chọn cano để di chuyển theo tour 3 đảo Phú Quốc
  • Tour 3 đảo Phú Quốc có 2 loại, loại đầu tiên tham quan bằng tàu du lịch. Đây chính là loại tàu phổ biến khi thường thấy mỗi khi đi tour này. Ưu điểm của tour này đó chính là giá thành có phân khúc rẻ hơn. Từ đó, tour này thường có rất nhiều khách đăng ký. Khi bạn lựa chọn tour này cho chuyến du lịch thì bạn sẽ được tặng kèm bữa ăn trưa trên tàu. Ngoài ra tàu sẽ còn đảm bảo được các nhu cầu cá nhân của du khách với hệ thống nhà vệ sinh, mái che,...
  • Tour thứ 2 sẽ được tham quan bằng cano. Được biết tour này mới được ra nơi trong khoảng thời gian gần đây. Ưu điểm của tour này đó chính là thời gian di chuyển nhanh, lượng khách ít. Tuy nhiên, giá thành của tour này tỉ lệ thuận với các dịch vụ tại đây. Điểm bất tiện là tour này không có nhà vệ sinh riêng. Do đó, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn tour phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Địa điểm khởi hành của tour

Đại điểm khởi hành của tour 3 đảo Phú Quốc cũng rất đa dạng. Tuy nhiên, tất cả các tàu đều khởi hành từ Cảng An Thới hoặc tại Bãi Sao. Do đó, mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của bản thân tại một địa điểm phù hợp như sau:

Du khách có thể lựa chọn dịch vụ đưa đón tại khách sạn
Du khách có thể lựa chọn dịch vụ đưa đón tại khách sạn
  • Tour tham quan đón tiễn tại khách sạn: Nếu bạn đăng ký tour này bạn sẽ được đưa và tiễn tại khách sạn mà bạn book. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ mất thêm một số chi phí cho dịch vụ này. Ưu điểm của điểm đón này đó chính là bạn sẽ có người chờ đợi ở mỗi lần di chuyển.
  • Tour 3 đảo đón khách tại cảng tàu: Cái này phù hợp cho bạn nào đi phượt hay có xe riêng . Điều này sẽ mang đến cho du khách dễ dàng vi vu đâu đó. Và khi đến giờ thì khách ghé lại cảng để đi tàu ( cano) cùng các thành viên khác. Hình thức này khá hay và độc đáo giúp du khách có thể tìm hiểu nhiều hơn về các địa điểm nơi đây mà không tốn phí.

Khám phá gì khi đến tour 3 đảo Phú Quốc

Một trong những băn khoăn nhiều của du khách khi đi du lịch. Đó chính là khám phá những gì tại địa điểm du lịch. Ngay sau bài viết dưới đây Flane sẽ giúp bạn biết nên khám phá gì tại Phú Quốc. Theo chân Flane ngay sau đây bạn nhé!

Khám phá rạn san hô

Một trong những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn tại tour 3 đảo Phú Quốc. Đó chính là khám phá rạn san hô, thông qua hình thức lặn. Với hoạt động này bạn sẽ có thể đắm chìm vào dòng nước xanh mát, bơi lội cùng đàn cá nhiều màu. Tuy nhiên để đảm bảo sự an toàn dành cho hoạt động này. Thì bạn cần tuân thủ theo lời của người hướng dẫn và mặt các trang phục bảo trợ.

Khám phá rạn san hô khi đi tour 3 đảo Phú Quốc
Khám phá rạn san hô khi đi tour 3 đảo

Thả mồi câu

Phú Quốc không chỉ có một khung cảnh thiên nhiên hoang sơ yêu chiều lòng khách ghé thăm. Mà còn là nơi dành cho nhiều tay chơi câu, bởi nguồn thủy sản nơi đây khá dồi dào. Do đó, nếu bạn cùng muốn thử sức với môn thể thao này thì hãy thử ngay khi đến với Phú Quốc. Yên tâm, nếu bạn chưa biết câu sẽ được người hướng dẫn chỉ một cách cụ thể.

Khám phá nguồn thủy sản to lớn qua hoạt động thả câu
Khám phá nguồn thủy sản to lớn qua hoạt động thả câu

Thưởng thức ẩm thực

Một trong những nét đặc trưng khi đi du lịch đó chính là thưởng thức ẩm thực. Điều này sẽ giúp bạn tìm kiếm những món ăn mới chiêm nghiệm nhiều cách thức ẩm thực của người dân địa phương. Không chỉ có thế thông qua ẩm thực chắc chắn bạn sẽ hiểu rõ hơn văn hóa vùng miền khi đến với tour 3 đảo Phú Quốc.

Thưởng thức hải sản tươi sống tại đảo
Thưởng thức hải sản tươi sống tại đảo

Check-in phong cảnh

Check-in phong cảnh hay thả dáng trước những cảnh đẹp thiên nhiên Phú Quốc là điều không thể thiếu. Bởi điều này sẽ giúp nhiều du khách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của những chuyến xa nhà. Đặc biệt còn có thể giúp bạn truyền thông trên các nền tảng xã hội. Tuy nhiên bạn cần có một tay photograper sịn sò nhé!

Check-in lưu giữ khoảng khắc du lịch
Check-in lưu giữ khoảng khắc du lịch

Kinh nghiệm cho du khách khi đi tour 3 đảo Phú Quốc

Nhằm mang tới một chuyến đi chất lượng cho du khách. Thì một số kinh nghiệm du lịch của Flane sẽ giúp du khách có một chuyến đi thoải mái. Xem phần bài viết dưới đây để có thể trải nghiệm bạn nha.

Tour 3 đảo Phú Quốc vào mùa nào đẹp

Vị trí địa lý của Phú Quốc khá đặc biệt, do đó khi bạn lựa chọn tham quan tour 3 đảo Phú Quốc thì nên cân nhắc thời tiết trước khi đi. Bởi hình thức di chuyến đến đảo bằng đường tàu. Vì vậy, việc cân nhắc khi tham quan là điều cần thiết. Từ yếu tố đó Flane khuyên bạn đi vào những ngày nắng gió, biển đẹp. Điều này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt hơn khi đến Phú Quốc.

Trang phục khi ghé tham Phú Quốc

Phú Quốc được mẹ thiên nhiên ban cho phong cảnh tuyệt đẹp. Với dãi cát trắng dưới ánh nắng vàng, bãi biển xanh mênh mong. Tất cả tạo nên phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp, thì việc lựa chọn trang phục để check-in vô cùng quan trọng. Tuy nhiên bạn không thể quên những bộ bikini nóng bỏng để khoe dáng đâu nhé!

Lựa chọn trang phục phù hợp để mang lại nhiều trải nghiệm thú vị
Lựa chọn trang phục phù hợp để mang lại nhiều trải nghiệm thú vị

Chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân khi tham gia tour 3 đảo Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ sở hữu phong cảnh đẹp mà thời tiết cũng khá chiều lòng người. Tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe cũng như nhan sắc trong và sau chuyến đi. Thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cá nhân. Điều này sẽ giúp bạn có được chuyến đi hấp dẫn và đảm bảo sức khỏe nhan sắc sau mỗi chuyến đi.

Chuẩn bị thuốc say sóng trước khi di chuyển
Chuẩn bị thuốc say sóng trước khi di chuyển

Đặc biệt để có thể tham gia tour một cách trọn vẹn thì bạn cần chuẩn bị ít thuốc say sóng. Hoặc có thể chọn đi cano thay cho đi tàu nhằm làm giảm thời gian di chuyển. Và điều này sẽ giúp bạn đỡ say sóng hơn.

Lựa chọn hình thức phù hợp nếu bạn có trẻ nhỏ

Một kinh nghiệm cho các ông bố bà mẹ có con nhỏ khi tham gia tour 3 đảo, đó chính là không nên cho trẻ di chuyến bằng cano. Bởi tuy di chuyển bằng cano bạn sẽ rút ngắn thời gian nhưng không gian cano nhỏ và không có mái che. Điều này sẽ khiến các bé dẽ cảm nắng hơn, do đó bạn nên chọn di chuyển bằng tàu khi có trẻ con nhé!

Như vậy, Flane đã tổng hợp đầy đủ các thông tin về chuyến đi tour 3 đảo Phú Quốc. Mong rằng thông qua bài viết này nhiều du khách sẽ có một chuyến đi thú vị và hấp dẫn. Và đừng quên booking các dịch vụ thông qua ứng dụng du lịch Flane.

Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được sự hỗ trợ thông qua các chuyên viên tư vần từ tổng đài hỗ trợ du khách 0935417257. Hoặc bạn có thể tìm hiểu các tour ứng dụng du lịch Flane.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane