Mobile Menu

Vé cáp treo hòn thơm trải nghiệm công viên nước đẳng cấp

(1 đánh giá của khách hàng)

Bảng giá vé dịch vụ

Vé Hòn Thơm 2 chiều - vé giấy
Giá chỉ từ 590,000đ
Combo vé cáp treo 2 chiều và buffet trưa
Giá chỉ từ 800,000đ
Combo vé cap treo 1 chiều và buffet trưa
Giá chỉ từ 800,000đ

Khám phá những trải nghiệm gần đây

Chính sách của ứng dụng

Vé điện tử
Voucher giảm giá
Xác nhận ngay

Tổng quan

Vé cáp treo Hòn Thơm được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Hệ thống cáp treo qua biển hiện đại sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Du lịch tham quan đảo Ngọc Phú Quốc chưa bao giờ dễ dàng như thế.  Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ cùng bờ biển cát trắng nắng vào của Hòn Thơm từ trên cao. Du khách cũng được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị tại đây. Còn chần chờ gì mà không cùng Flane khám phá hòn đảo xinh đẹp thôi nào! Cáp treo Hòn Thơm đẳng cấp thế giới Giới thiệu đôi nét về Cáp treo Hòn Thơm Cáp treo Hòn Thơm ở đâu? Cáp treo Hòn Thơm là hệ thống cáp treo xuất phát từ ga An Thới tới đảo Hòn Thơm (Phú Quốc). Cáp treo có tổng chiều dài lên đến 7900m. Với chiều dài ấn tượng như vậy mà cáp treo Hòn Thơm đã được tổ chức Guinness thế giới công nhận là Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Cáp treo được tập đoàn Sun Group đầu tư và xây dựng với số tiền…
Xem thêm

Bao gồm

Tham quan những đâu?

Thông tin dịch vụ

Giờ bắt đầu

Quận/Huyện

Địa chỉ

Hướng dẫn sử dụng

Chính sách hoàn huỷ

Đánh giá

Avatar của bạn Minh Vũ
Minh Vũ
Khu vực rộng rãi, thoáng, sạch sẽ. Nhiều góc để chụp ảnh check-in các kiểu. Nhân viên thân thiện, vui vẻ. Tầm chiều 17h có show diễn trước Ga An Thới. Lần nào đi Phú Quốc cũng ghé qua Hòn Thơm. Công viên nước nhiều trò chơi vui. Còn có tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đầu tiên ở Việt Nam, nhìn sợ mà chơi siêu vui, la muốn banh nóc hahaha
Đã đánh giá: 03/06/2022 16:23:35

Vé cáp treo hòn thơm trải nghiệm công viên nước đẳng cấp

Vé cáp treo Hòn Thơm được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Sun Group. Hệ thống cáp treo qua biển hiện đại sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Du lịch tham quan đảo Ngọc Phú Quốc chưa bao giờ dễ dàng như thế.  Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi non hùng vĩ cùng bờ biển cát trắng nắng vào của Hòn Thơm từ trên cao. Du khách cũng được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị tại đây. Còn chần chờ gì mà không cùng Flane khám phá hòn đảo xinh đẹp thôi nào!

Cáp treo Hòn Thơm đẳng cấp thế giới
Cáp treo Hòn Thơm đẳng cấp thế giới

Giới thiệu đôi nét về Cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm ở đâu?

Cáp treo Hòn Thơm là hệ thống cáp treo xuất phát từ ga An Thới tới đảo Hòn Thơm (Phú Quốc). Cáp treo có tổng chiều dài lên đến 7900m. Với chiều dài ấn tượng như vậy mà cáp treo Hòn Thơm đã được tổ chức Guinness thế giới công nhận là Cáp treo 3 dây dài nhất thế giới. Cáp treo được tập đoàn Sun Group đầu tư và xây dựng với số tiền khổng lồ. Những kỹ sư giỏi nổi tiếng được mời về để thiết kế và xây dựng. Cáp treo Hòn Thơm có kiến trúc tinh tế, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ của đảo Hòn Thơm.

Vé cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian đến Nam Phú Quốc
Vé cáp treo Hòn Thơm rút ngắn thời gian đến Nam Phú Quốc

Trước đây đi đến đảo Hòn Thơm, bạn chỉ có thể đi tàu hoặc Cano. Bạn mất khoảng 30 phút để di chuyển hết 8 km đường biển. Nhưng giờ đây, du khách chỉ mất khoảng 15 phút đi cáp treo là đã đến đảo Nam Phú Quốc xinh đẹp. Nhờ có hệ thống cáp treo mà du lịch Phú Quốc phát triển thêm một bức mới. Vé cáp treo Hòn Thơm giúp bạn có chuyến tham quan biển đảo từ trên cao đầy lý thú. Bên cạnh đó, bạn còn chiêm ngưỡng thiên đường biển đảo Nam Phú Quốc từ trên cao tuyệt đẹp.

Thời gian hoạt động của cáp treo Hòn Thơm

Cáp treo Hòn Thơm hoạt động liên tục các ngày trong tuần.

  • Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 17h00
  • Thứ 7 và Chủ nhật: 8h30 - 20h30

Mỗi ngày sẽ có khoảng 4 chuyến cáp treo hoạt động theo những khung giờ nhất định cho du khách dễ dàng lựa chọn. Hành trình đến Hòn Thơm đã được rút ngắn. Bạn chỉ mất khoảng 15 phút ngồi cáp treo là đến nơi.

  • Chuyến 1: 8h30 - 11h30
  • Chuyến 2: 13h00 - 14h00
  • Chuyến 3: 15h00 - 17h00
  • Chuyến 4: 20h00 - 20h30 ( chỉ mở vào cuối tuần)

Bạn cũng có thể lưu ý thêm thời gian đóng mở cửa của một số khu vui chơi tại đây

  • Công viên Exotica: 9h30 - 16h30
  • Công viên nước Aquatopia: 10h00 - 16h30
  • Bãi biển: 9h00 - 16h30

Vé cáp treo Hòn Thơm cập nhật mới nhất

Bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm

Dịch vụNgười lớnTrẻ em(1m-1m4)
Vé cáp treo Hòn Thơm 1 chiều + công viên nước450.000 VNĐ300.000 VNĐ
Vé cáp treo Hòn Thơm 2 chiều + công viên nước540.000 VNĐ400.000 VNĐ
Vé Combo All In One 1 chiều( Vé cáp treo+công viên nước + buffet)670.000 VNĐ420.000 VNĐ
Vé Combo All In One 2 chiều( Vé cáp treo + công viên nước + buffet)770.000 VNĐ520.000 VNĐ
Bảng giá vé cáp treo Hòn Thơm công bố

Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào mùa du lịch. Du khách nên thường xuyên cập nhật giá vé cáp treo Hòn thơm để biết được giá mới nhất.

Khách du lịch là người Kiên Giang cũng nhận được giá ưu đãi hơn. Vì vậy, nếu bạn là Kiên Giang, mang theo CMT hoặc CCCD để được mua với giá tốt nhất nhé.

Nên mua vé cáp treo Hòn Thơm ở đâu?

Du khách có thể đặt vé cáp treo Hòn Thơm online qua ứng dụng Flane. Đây là ứng dụng đặt vé du lịch uy tín được nhiều người lựa chọn. Bạn sẽ đặt thành công vé chỉ bằng một vài thao tác cơ bản trong ứng dụng. Việc đặt vé online sẽ giúp bạn không phải đứng chờ đợi hay bị chen lấn, xô đẩy khi mua vé. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được thời gian, chỉ cần đến và xuất trình mã vé online là được.

Ứng dụng Flane có liên kết với các khu du lịch trên khắp cả nước. Vì vậy, giá vé thường khá cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường. Đồng thời, Flane thường có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào các ngày lễ tết hoặc trong mùa du lịch. Nhiều voucher ưu đãi, giảm giá cũng có thường xuyên để du khách có thể mua được vé với giá tốt nhất. Mua online qua Flane không chỉ giúp bạn rút ngắn thời gian mua vé, giá ưu đãi mà còn không bị chặt chém.

Vé cáp treo Hòn Thơm mang đến trải nghiệm gì thú vị?

Check - in ga An Thới, ga Hòn Thơm

Đây là điểm đến đầu tiên trong chuyến hành trình đến với đảo Hòn Thơm xinh đẹp. Nhiều du khách luôn nói đùa rằng đến Nam Phú Quốc dơ máy là có ảnh đẹp. Nhưng sự thật là vậy. Ga An Thới và ga Hòn Thơm là 2 địa điểm check in ấn tượng với mọi người. Cả hai đều có không gian kiến trúc cổ kính tuyệt vời. Nếu ga An Thới có kiến trúc La Mã vừa cổ điển vừa hiện đại mang đến cho bạn những bức ảnh siêu đắt giá. Đến với ga Hòn Thơm bạn lại chìm đắm cảnh đẹp mê hồn. Bạn nghĩ sao về một bức ảnh hoàng hôn với view siêu đẹp, siêu độc đáo?

Đắm chìm trong kiến trúc La Mã ấn tượng
Đắm chìm trong kiến trúc La Mã ấn tượng

Một góc Châu Âu rực rỡ được tái hiện lại đầy hấp dẫn tại Đảo Ngọc. Những công trình độc đáo, những ngôi nhà xinh xắn được thiết kế theo hơi hướng Địa Trung Hải. Cùng với đó là cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp của Nam Phú Quốc sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Dù bạn đến vào sáng sớm hay chiều tà, đảo Hòn Thơm vẫn tuyệt đẹp với 1001 góc “sống ảo” độc đáo, mới lạ.

Trải nghiệm Cano kéo dù biển và check - in cầu Hoàng Hôn

Thử thách giới hạn của bản thân với trò chơi mạo hiểm là điều không thể thiếu khi đến đảo Hòn Thơm. Cano kéo dù biển là một trong những trò chơi mạo hiểm được yêu thích nhất tại đây. Bạn sẽ được tự do bay vút trong gió và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên không trung. Cảm giác được bay lượn trên bầu trời tự do và ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ mới tuyệt làm sao! Không nên đem theo đồ dùng có giá trị khi chơi nhé. Tránh trường hợp rơi khi đang bay trên cao. Đồng thời, phải tuân thủ các các quy định đảm bảo an toàn khi tham gia trò chơi. Vé cáp treo Hòn Thơm không bao gồm chơi các trò chơi mạo hiểm trên biển. Bạn phải mua tự mua vé bên ngoài nha.

Trải nghiệm Cano kéo dù biển thú vị, độc đáo
Trải nghiệm Cano kéo dù biển thú vị, độc đáo

Cầu Hoàng Hôn - địa điểm check in siêu đỉnh. Sở dĩ, nó có tên là Hoàng Hôn bởi đây là nơi ngắm mặt trời lặn đẹp nhất trên đảo Hòn Thơm. Sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại đây.

Vé cáp treo Hòn Thơm vui chơi thỏa thích tại Aquatopia

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình dưới làn nước của công viên nước Aquatopia. Đây là công viên nước hiện đại đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Aquatopia là điểm nhấn của khu du lịch Sun World với nhiều trò chơi cảm giác mạnh và trò chơi dưới nước thú vị. Bạn cùng gia đình, bạn bè sẽ có những phút giây thư giãn, vui chơi thoải mái tại đây. Bởi Aquatopia được thiết kế hết sức độc đáo với 6 khu vực chủ đề khác nhau cho bạn tha hồ khám phá.

Trò chơi công viên nước Phú Quốc
Vé cáp treo Hòn Thơm trải nghiệm trò chơi mạo hiểm hấp dẫn

Bạn có thể ghé thăm khu vườn trái cây nhiệt đới nhiều màu sắc. Hay thử sức với các trò chơi mạo hiểm thú vị được lấy từ những truyền thuyết xa xưa. Bạn cũng có thể đặt chân đến vùng đất bí ẩn và cùng những thổ dân ở đây phiêu liêu, chinh phục kho báu. Cùng nhau chiến đấu chống lại quái thú và đưa bình yên trở lại cho bộ lạc. Aquatopia có 21 làn trượt hiện đại và 3 trò chơi cảm giác mạnh lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Du khách sẽ bị choáng ngợp bởi sự hiện đại và đồ sộ ở đây. Bên cạnh đó, ở đây còn vô số những điều kỳ bí, hấp dẫn đang chờ đón bạn.

Đến công viên nước Aquatopia để “rong buồm ra khơi” và chinh phục kho báu bí ẩn thôi nào. Vé cáp treo Hòn Thơm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời. Biết đâu con người thích mạo hiểm và ưa  khám phá trong bạn lại được đánh thức. Cảm giác sảng khoái, hưng phấn bao giờ hết sẽ khiến cho bạn không thể nào quên.

Tắm biển và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại bãi biển

Thật thiếu sót nếu đến Hòn Thơm mà không hòa mình vào làn nước trong xanh của biển cả. Bãi Trào được mệnh danh là “Maldives tại Hòn Thơm”. Đây chính là địa điểm sống ảo thần thánh, giúp bạn có bức ảnh không góc chết. Những hàng dừa xanh cùng chiếc xích đu hay chiếc võng giữa biển trời là background hoàn hảo để bạn có bức ảnh sống ảo để đời. Du khách có thể nằm nghỉ ngơi hóng gió dưới tán dừa hoặc tham gia vào các trò chơi thú vị tại bờ biển.

Bãi Trào - Maldives tại Hòn Thơm
Bãi Trào - Maldives tại Hòn Thơm

Những trò chơi mạo hiểm hứa hẹn đem đến cho bạn những kỷ niệm khó phai tại đây. Nếu bạn đi cùng gia đình, bạn có thể thử nhà phao nổi. Hoạt động này khá phù hợp cho gia đình cùng vui chơi trên ngôi nhà nổi và ngắm nhìn biển cả mênh mông. Trẻ em có thể tham gia hang động sóng ngầm hay cơn lốc nhiệt đới. Những trò chơi trượt từ trên cao xuống thú vị, được nhiều bé ưa chuộng. Xà vương giao chiến cùng đám bạn của mình hòa mình vào dòng nước mát lạnh nào. Hoặc nếu muốn thử thách trái tim nhỏ bé của mình bạn có thể thử cuộc chiến mãng xà. Làn trượt uốn lượn từ trên cao sẽ khiến bạn phải hết lên vì phấn khích.

Vé cáp treo Hòn Thơm - Thưởng thức ẩm thực đặc sắc

Nạp lại năng lượng sau một ngày dài vui chơi hết mình tại Sun World Hòn Thơm Park. Ở đây có đa dạng các món ăn từ Á đến Âu. Những món ăn ngon được chế biến bởi những đầu bếp hàng đầu sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên hương vị đặc biệt này. Thưởng thức hương vị đậm chất Ý ở Slice of Paradise hay lạc vào thế giới tinh hoa ẩm thực của Châu Á tại Coconut Garden. Hay du khách có thể ngồi chill chill chiêm ngưỡng cảnh đẹp nên thơ tại chuỗi cà phê yêu thích của giới trẻ - The Coffee House hoặc An Ba Coffee - quán cà phê miệt vườn thơ mộng.

Vé cáp treo Hòn Thơm khám phá "Đêm thiên đường"
Vé cáp treo Hòn Thơm khám phá "Đêm thiên đường"

Đến với “ Đêm thiên đường” để được thưởng thức vô vàn món ăn ngon. Menu đa dạng với nhiều món ăn đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon ở Đảo Ngọc. Ví dụ như: tôm, cá biển, mực, ghẹ,... Những món ăn được chế biến bởi những đầu bếp khéo léo làm nên hương vị đậm đà, mê hoặc của Nam Phú Quốc. Hơn nữa, một ly bia tươi hay nước ép trái cây thơm ngon nhâm nhi cùng chút đồ ăn vặt sẽ khiến cuộc vui hứng khởi hơn. Vừa vui chơi, ăn uống vừa ngắm biển đêm tuyệt đẹp. Đây hứa hẹn là trải nghiệm tuyệt vời của bạn ở đảo Hòn Thơm.

Thời điểm lý tưởng để đến Đảo Nam Phú Quốc

Đảo Hòn Thơm là địa điểm du lịch nổi tiếng và yêu thích đối với những người mê xê dịch. Phú Quốc thường có 2 mùa rõ rệt : mùa mưa và mùa khô. Theo kinh nghiệm du lịch của chúng tôi, bạn nên mua vé cáp treo Hòn Thơm vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Đây  là thời gian lý tưởng nhất để bạn có chuyến nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại đảo Ngọc. Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp cùng tham gia các hoạt động thỏa thích. Bởi thời tiết Phú Quốc lúc này khá đẹp, mát mẻ, dễ chịu. Trời xanh, nắng vàng không có mưa bão hay biển động thuận lợi cho chuyến đi của bạn.

Vẻ đẹp mê hồn của đảo Hòn Thơm
Vẻ đẹp mê hồn của đảo Hòn Thơm

Lưu ý khi mua vé cáp treo Hòn Thơm

Để có chuyến đi an toàn và hoàn hảo nhất, bạn có thể đọc một số lưu ý sau để hạn chế những rắc rối có thể xảy ra.

  • Vé cáp treo Hòn Thơm thường là vé khứ hồi. Vì vậy sau khi được nhân viên xác nhận ở ga An Thới hoặc ga Hòn Thơm, bạn cần cất giữ vé cẩn thận để không phải mua vé mới.
  • Khi mua vé cáp treo, bạn sẽ được miễn phí xe điện đưa đón 2 chiều từ ga Hòn Thơm đến Bãi Tắm và ngược lại. Tuy nhiên, xe chỉ chạy 3 giờ cố định. Bạn cần hỏi kỹ về thời gian và địa điểm đón để tiết kiệm chi phí di chuyển.
  • Du khách nên mang theo giấy tờ tùy thân như CCCD, CMT hay BLX để phòng trường hợp không may xảy ra.
  • Thời tiết Phú Quốc khá nắng nên bạn cần mang theo ô, mũ để chống nắng. Bạn cũng nên bôi kem chống nắng và khoác áo mỏng để tránh nắng. Bên cạnh đó mặc quần áo thoải mái để tiện di chuyển và check in sống ảo nhé.

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin liên quan đến vé cáp treo Hòn Thơm. Không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp, nghỉ ngơi thư giãn mà còn tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị, thưởng thức ẩm thực đặc sắc. Mua vé, chuẩn bị hành trang và thực hiện chuyến đi thôi nào. Chúc bạn cùng gia đình, bạn bè có chuyến đi nhiều niềm vui.

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane