Mobile Menu

Top 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ view đẹp bạn cần phải đặt

Nội dung

Khách sạn Đà Lạt – điểm dừng chân lý tưởng sau một ngày dài khám phá, thưởng thức cảnh đẹp tại Đà Lạt. Khách sạn Đà Lạt đang ngày được đầu tư, phát triển thần tốc với đa dạng giá và nhiều loại hình để mang đến cho du khách gần xa những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây là địa điểm “hot” với vẻ đẹp mộng mơ xao xuyến và quyến rũ kỳ lạ. Đến đây bạn được sống trong không khí se se lạnh, thiên nhiên tuyệt đẹp với nhiều view sống ảo. Bạn sẽ có được những bức ảnh check-in siêu chất từ thiên nhiên đến không gian nghỉ ngơi. Flane sẽ giới thiệu cho bạn TOP 10 khách sạn Đà Lạt giá rẻ cần đặt nếu bạn du lịch tại đây.

View từ khách sạn Đà Lạt về đêm (Ảnh sưu tầm)
View từ khách sạn Đà Lạt về đêm (Ảnh sưu tầm)

Khách sạn Đà Lạt giá rẻ Flane gợi ý

Sam Tuyền Lâm Resort

Với thiết kế đậm chất Châu Âu, Sam Tuyền Lâm Resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và lựa chọn hàng đầu khi đến du lịch Đà Lạt. Khách sạn nằm giữa thung lũng với những thảm cỏ xanh, bao quanh là rừng thông, hồ nước trong xanh tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng như tòa lâu đài màu trắng, sang trọng, hiện đại. Đây xứng đáng là một trong những điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời, đáng thử khi đến Đà Lạt. Bạn cùng người thân sẽ có khoảng thời gian thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên đầy mơ mộng. 

Sam Tuyền Lâm Resort (Ảnh sưu tầm)
Sam Tuyền Lâm Resort (Ảnh sưu tầm)

Đặc biệt Sam Tuyền Lâm Resort còn tích hợp những dịch vụ khác. Bạn có thể ngồi tại sân vườn có lò sưởi ngắm cảnh Đà Lạt tĩnh lặng về đêm và thưởng thức tiệc nướng BBQ cùng bạn bè, người thân. Hơn thế tại đây còn có hồ bơi hướng núi cho bạn vừa ngắm cảnh vừa thư giãn. Hay bạn có thể đến sân Golf với nhiều dịch vụ tiện ích nhất Đà Lạt để có những trải nghiệm tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Khu Tuyền Lâm, Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng: từ 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Liên hệ đặt phòng: 0935417257

Osaka Village Dalat

Osaka Village Dalat là một trong những resort 3 sao nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Từ đây bạn có thể di chuyển đến quảng trường Lam Viên, Hồ Xuân Hương, công viên Yersin. Bạn cũng có thể đi đến chợ Đà Lạt để khám phá văn hóa đặc sắc nơi đây. Resort được xây dựng trên triền dốc thoai thoải. Các Bungalow được xây dựng theo phong cách biệt thự thoáng mát, gần gũi thiên nhiên. Resort mang nét cổ kính, đậm chất hoàng gia. Resort được “nhào nặn” bởi những người thợ tài ba xứ Huế, nên mang nét độc đáo riêng.

Osaka Village Dalat (Ảnh sưu tầm)
Osaka Village Dalat (Ảnh sưu tầm)

Osaka Resort được thiết kế kiểu homestay đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Các căn phòng được tách biệt đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho du khách. Khu sân vườn có bàn ghế ngoài trời thích hợp cho những buổi nằm thư giãn hay những buổi ăn uống liên hoan nhộn nhịp. Bạn có thể ngồi ngắm bình minh và hoàng hôn từ cửa sổ phòng mình. Đến khách sạn Đà Lạt này, bạn có thể hòa mình vào khung cảnh bình yên, hùng vĩ ở thành phố sương mù. Mọi mệt mỏi sẽ được xóa tan hết bởi cảnh sắc tuyệt mỹ cùng khí trời se lạnh, mát mẻ. Đến du lịch Đà Lạt và nghỉ chân tại khánh sạn Đà Lạt sẽ tiếp thêm cho bạn năng lượng để tiếp tục guồng quay của cuộc sống.

Ngắm nhìn Đà Lạt từ view siêu đẹp (Ảnh sưu tầm)
Ngắm nhìn Đà Lạt từ view siêu đẹp (Ảnh sưu tầm)
  • Địa chỉ:62 Đống Đa, Đà Lạt, Việt Nam
  • Giá: từ 725.000 VNĐ/đêm/phòng
  • Liên hệ đặt phòng: 0935417257

Sepia Hotel

Khách sạn Đà Lạt giá rẻ 4 sao này nằm trong con đường yên tĩnh Yên Thế. Sepia Hotel có vị trí ngay sát Hồ Tuyền Lâm và thung lũng Tình Yêu. Nơi đây được giới xê dịch rất yêu thích và ví như Châu Âu giữa lòng Đà Lạt. Bạn sẽ được sống hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng.

Bước vào không gian của Sepia Hotel, bạn sẽ bị choáng ngợt bởi thiết kế nguy nga, sang trọng theo phong cách Châu Âu. Nét chạm khắc tinh tế, nội thất sa hoa của khách sạn khiến không ít du khách si mê. Tại đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ hiện đại, cao cấp phù hợp với “túi tiền” của mọi người. Đây thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và các nhóm. Khách sạn là điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo trong chuyến khám phá thành phố ngàn hoa – Đà Lạt.

Thiết kế nội thất bên trong Sepia Hotel (Ảnh sưu tầm)
Thiết kế nội thất bên trong Sepia Hotel (Ảnh sưu tầm)
  • Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám , Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng: 900.000 VNĐ/phòng/đêm
  • Liên hệ đặt phòng: 0935417257

TTC Hotel Premium Ngọc Lan

Đây là khu nghỉ dưỡng sang trọng 4 sao nằm ở trung tâm thành phố. Ngọc Lan Hotel được xem là một trong những khách sạn đẹp nhất xứ sở sương mù – Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay bên cạnh sông Hồ Xuân Hương thơ mộng và quảng trường Lâm Viên. Ngọc Lan hotel gây ấn tượng với du khách bởi tông màu tím mộng mơ. Nơi đây là sự hòa quyện giữa phong cách Á Đông sang trọng với kiến trúc châu Âu tân cổ điển độc đáo. Sự kết hợp tinh tế giữa vị trí, tông màu và phong cách thiết kế của khách sạn chiếm trọn điểm 10 từ du khách. 

TTC Hotel Premium Ngọc Lan (Ảnh sưu tầm)
TTC Hotel Premium Ngọc Lan (Ảnh sưu tầm)

Khi nghỉ dưỡng bạn không chỉ được sống hòa mình trong thiên nhiên mà còn được hít không khí trong lành. Bạn có thể đi dạo quanh Hồ Xuân Hương, ngắm nhìn muôn hoa đua sắc. Thật tươi đẹp và lãng mạn làm sao! Khách sạn cũng tích hợp các dịch vụ như: xông hơi, spa, massage. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức bữa tiệc khi ngắm nhìn thành phố tại Tulip, Forget Me Not. Điều này mang lại cho du khách những giây phút thoải mái, trải nghiệm tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Đà Lạt.
  • Giá phòng: từ 1.300.000 VNĐ trở lên cho 1 đêm. 
  • Liên hệ: 0935417257

Romeo Juliet Dalat Resort

Romeo Juliet Dalat Resort ẩn náu mình trong những tán cây rừng, sát hồ Tuyền Lâm. Một bên là hàng phi lao rì rào trong gió, bên còn lại là đồng cỏ xanh mướt. Đường đi vào resort được rải lát gạch, và ngập tràn cỏ cây, hoa lá. Tất cả tạo nên không gian thơ mộng, lãng mạn và nguy nga cho resort. Bên cạnh đó, khách sạn với tone màu trắng chủ đạo và thiết kế hơi hướng mở tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên.

View từ Romeo Juliet Dalat Resort (Ảnh sưu tầm)
View từ Romeo Juliet Dalat Resort (Ảnh sưu tầm)

Resort chia làm 3 loại căn nhà chính: Juliet, Romeo và William. Resort được lấy cảm hứng từ vở kịch Romeo and Juliet nên các căn nhà được đặt tên theo các nhân vật chính của vở kịch. Các căn phòng có view hồ Tuyền Lâm siêu đẹp, được tích hợp đầy đủ tiện nghi. Du khách có thể đi dạo, hóng gió và ngắm trọn vẻ đẹp của hồ Tuyền Lâm. 

Điều đặc biệt của Romeo Juliet Dalat Resort là có khu vườn rau xanh. Chỉ với 50.000 nghìn đồng bạn có thể thoải mái hái rau tùy theo nhu cầu của bản thân. Là một trong những top khách sạn đà lạt giá rẻ

  • Địa chỉ: đường Hoa Phượng Tím, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giá phòng: từ 600.000 nghìn đồng/phòng/đêm.
  • Liên hệ: 0935417257

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Tiếp tục là một khu nghỉ dưỡng sang trọng gần hồ Tuyền Lâm. Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt có vị trí đắc địa dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố sương mù.  Khách sạn Đà Lạt này được xem là một trong những nơi có số lượng phòng nhiều với khoảng 21 căn villa và 240 phòng. Resort thiết kế theo hơi hướng châu Âu, không gian thoải mái, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Các phòng đa dạng với nhiều mức giá khác nhau cho du khách tha hồ lựa chọn. 

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)
Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt (Ảnh sưu tầm)

Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn ngon, đa dạng trong nhà hàng. Hay bạn cũng sẽ có cơ hội thử sức các trò chơi thể thao như bóng rổ, cầu lông, tennis,… Ở đây còn có khu gym, spa & massage và khu vui chơi cho trẻ em. Tất cả những tiện ích này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Đà Lạt.

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, phường 3,Lâm Đồng, Việt Nam.
  • Giá tham khảo: từ 1.700.000 đồng/đêm/phòng
  • Liên hệ: 0935417257

 Dalat De Charme Village

Dalat De Charme Village là resort 3 sao cách Hồ Xuân Hương khoảng 3km. Với thiết kế kiểu Pháp, nơi đây được mệnh danh là Châu Âu thu nhỏ ngay giữa lòng Đà Lạt. Từ xa khách sạn như cung điện nguy nga, sang trọng và đầy ảo diệu. Xung quanh Dalat De Charme Village là những dịch vụ thư giãn cao cấp như:chèo thuyền, hồ bơi, sân golf,… Đặc biệt ở đây có quán cà phê chồn siêu ngon – hương vị độc đáo tại Đà Lạt. Không khí ở đây vô cùng trong lành. Mỗi phòng đều có view thoáng, thơ mộng. Bạn có thể ngắm nhìn bình minh và tận hưởng không gian yên bình bên người thân yêu. Bạn cũng có thể đi dạo và ngắm nhìn thành phố Đà Lạt về đêm từ góc nhìn khác, thưởng thức những món ăn ngon tại đây nữa nhé.

Dalat De Charme Village - khách sạn Đà Lạt view siêu đỉnh(Ảnh sưu tầm)
Dalat De Charme Village – khách sạn Đà Lạt view siêu đỉnh (Ảnh sưu tầm)
  • Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Lâm Đồng
  • Giá phòng: từ 750.000VNĐ/phòng.
  • Liên hệ: 0935417257

Mộng Mơ Resort

Mộng Mơ resort là khu nghỉ dưỡng nằm trong sườn đồi lớn trong khu Đồi Mộng Mơ. Resort được thiết kế như một Đà Lạt thu nhỏ ngay bên cạnh thung lũng tình yêu. Đến đây du khách như được lạc vào thế giới thần tiên với những túp lều nhỏ mọc bên đồi thông. Những ngôi nhà màu sắc rực rỡ, trang trí đáng yêu. Thêm vào đó, xung quanh được trồng thêm cây và tô điểm thêm những vườn hoa đầy sắc màu. 

Mộng Mơ Resort (Ảnh sưu tầm)
Mộng Mơ Resort (Ảnh sưu tầm)

Các phòng nghỉ là những căn bungalow thoáng mát,riêng biệt nhau trên đồi thông. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi cao cấp với view siêu đẹp. Đặc biệt là có tầm nhìn rộng đến đỉnh Langbiang hùng vĩ – nơi có rừng thông lộng gió, bí ẩn. Biệt thự Hoa Hồng ở trung tâm đồi thông là điểm nhấn của Mộng Mơ resort. Với thiết kế hoàn toàn bằng gỗ, ngôi nhà tạo cảm giác ấm cúng, bình dị và gần gũi.

 Thêm vào đó, còn có các công trình phụ mô phỏng dựa trên văn hóa các quốc gia trên thế giới. Ví dụ như: Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, hầm rượu lâu năm “Mộng Mơ Tửu”. Bạn cũng có thể đến nhà hàng Hạnh Phúc để thưởng thức những món ăn ngon cùng người thân trong khí trời se lạnh, trong lành, không gian ấm áp. Bạn cũng có thể đến Làng văn hóa dân tộc để khám phá và trải nghiệm văn hóa đặc sắc.

  • Địa chỉ: Mai Anh Đào, Phường 8, Đà Lạt, Việt Nam
  • Giá phòng: từ 500.000 VNĐ/đêm
  • Số điện thoại: 0935417257

Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Đây là điểm dừng chân lý tưởng, sang trọng bậc nhất Đà Lạt. Dalat Edensee Lake Resort & Spa nằm dưới chân núi Phượng Hoàng, nép mình bên rừng thông xinh đẹp. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách Pháp vừa cổ kính, thơ mộng vừa lộng lẫy, sang trọng. Nơi đây được ví như nàng tiên có vẻ đẹp phương Tây nhưng lại mang tâm hồn Á Đông. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ như lạc vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ. Khi resort được bao bọc bởi hồ Tuyền Lâm trong xanh, kế bên là rừng thông và thiền viện Trúc Lâm cổ kính.

Dalat Edensee Lake Resort & Spa (Ảnh sưu tầm)
Dalat Edensee Lake Resort & Spa (Ảnh sưu tầm)

Đến Dalat Edensee Lake Resort & Spa, bạn còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn đến từ phù thủy mùi vị – Nguyễn Hoàng Vương. Ngoài được thưởng thức mỹ vị, bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Bạn có thể trải nghiệm đu dây mạo hiểm, bắn cung hay chèo thuyền kayak trên hồ Tuyền Lâm hiền hòa. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng cho bạn thư giãn, tránh xa nơi ồn ào, hòa mình vào thiên nhiên và thử thách những điều mới mẻ.

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt, Việt Nam
  • Giá: 2.100.000 đồng/đêm/phòng
  • Liên hệ: 0935417257

Dalat Wonder Resort

“Nam thiên đệ nhất hồ” – Hồ Tuyền Lâm, nơi có rất nhiều khách sạn Đà Lạt giá rẻ nổi bật. Dalat Wonder Resort được xem như ngôi làng cổ tích giữa hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với hơn 150 phòng lớn nhỏ khác nhau. Resort tọa lạc dọc hồ, với thiết kế mái vòm độc đáo, hiện đại có chấm phá chút cổ điển. Mỗi phòng đều có ban công riêng để bạn có thể ngắm nhìn thiên nhiên thơ mộng mỗi ngày. Các phòng đều được trang bị thiết bị hiện đại mang lại cho du khách trải nghiệm hoàn mỹ.

Dalat Wonder Resort - khách sạn Đà Lạt tuyệt đẹp (Ảnh sưu tầm)
Dalat Wonder Resort – khách sạn Đà Lạt tuyệt đẹp (Ảnh sưu tầm)

Thiết kế hiện đại, phong cảnh hữu tình, không khí trong lành tất cả sẽ tạo nên kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho bạn tại thành phố sương mù ngàn hoa Đà Lạt. Dalat Wonder Resort thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng cho bạn và người thân trong chuyến khám phá thành phố siêu ‘hot” này.

  • Địa chỉ: Số 19, đường Hoa Hồng, Đà Lạt.
  • Giá phòng: từ 1.100.000 VNĐ/đêm. 
  • Liên hệ đặt phòng: 0935417257

Mẹo đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ dịp lễ

Trong dịp lễ thì số lượng phòng khách sạn tốt thường full sớm. Hoặc có thể giá phòng sẽ bị đội lên trời. Bạn có thể lên kế hoạch đặt phòng từ trước 2 đến 3 tháng. Những dịp lễ khách sạn thường có những ưu đãi, khuyến mãi, bạn có thể theo dõi để đặt với giá tốt nhất.

Bạn có thể đặt phòng trực tuyến online trên trang website của khách sạn hoặc thông qua những ứng dụng du lịch. Flane là một trong những ứng dụng du lịch đặt phòng có nhiều ưu đãi, vouchers, giúp bạn đặt phòng giá tốt. Thêm vào đó, bạn sẽ chọn được phòng phù hợp mà sợ hết phòng.

Đặt phòng khách sạn Đà Lạt dịp lễ là một cuộc chiến “tàn khốc” và không có hồi kết. Bạn có thể vẫn có cơ hội đặt được khách sạn ưng ý. Bạn có thể liên hệ khách sạn, hoặc “canh” trên các app xem có phòng bị hủy hay không và bạn đặt vào nhé. Bạn vẫn còn cơ hội, đừng bỏ cuộc nhé!

Những lưu ý khi đặt khách sạn Đà Lạt giá rẻ

Bạn nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt trước tầm 2 tuần để có thể giữ được phòng tốt phù hợp túi tiền của mình.

Nên chọn những khách sạn ở gần trung tâm thành phố. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm du lịch khác của thành phố. 

Chọn những khách sạn có view đẹp, gần chợ. Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là nơi sống ảo, check in và trải nghiệm những cảm giác mới lạ.

Có thể đặt khách sạn qua ứng dụng du lịch uy tín để nhận được giá tốt với nhiều ưu đãi, hỗ trợ như Flane.

Làm sao để đặt khách sạn Đà lạt giá rẻ?

Nếu không phải trong mùa du lịch, bạn có thể dễ dàng đặt được phòng khách sạn Đà Lạt. Bạn có thể gọi tới khách sạn để đặt phòng trực tiếp. Nếu lượng khách đông đúc, để có được phòng tốt, bạn phải đặt trước 2 đến 3 tuần. Hoặc bạn có thể đặt phòng khách sạn qua ứng dụng Flane để được giá ưu đãi nhất. Flane có nhiều voucher và giúp khách hàng đặt được phòng nhanh, tiện lợi với giá ưu đãi nhất. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Flane, đăng ký và đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ.

Có nên đặt khách sạn Đà Lạt thông qua ứng dụng Flane?

Ứng dụng Flane là ứng dụng du lịch mới ra đời, uy tín được bảo hộ bởi công ty Nana Travel. Ứng dụng tương đối dễ dùng. Khi sử dụng Flane bạn có thể đặt được phòng ở hầu hết các địa điểm du lịch nổi tiếng khắp cả nước, như: Hà Nội, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt,…. Ứng dụng cũng đưa đến có bạn nhiều review, kinh nghiệm du lịch về các điểm du lịch. Ứng dụng giúp các bạn đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ trực tuyến, nhanh chóng và tiện lợi. Bạn sẽ không chỉ có được phòng tốt mà giá cũng đầy ưu đãi. Bạn có thể tin tưởng Flane và đặt khách sạn cũng như các vé khu du lịch tại đây nhé!

Đà Lạt – thành phố sương mù ngàn hoa, địa điểm du lịch nổi tiếng. Đến đây bạn không chỉ nghỉ ngơi, thư giãn mà còn được khám phá nhiều văn hóa độc đáo của người dân tộc Tây Nguyên. Flane giới thiệu cho bạn 10 khách sạn giá tốt, view đẹp để bạn lựa chọn cho chuyến du lịch tới Đà Lạt. Hy vọng bạn sẽ chọn được điểm nghỉ chân lý tưởng trong quá trình khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane