Mobile Menu

15 địa điểm checkin Đà Lạt thơ mộng nhất bạn phải thử

Nội dung

Nhắc đến thành phố mộng mơ, không thể không nhắc đến những địa điểm checkin Đà Lạt với những bức hình sống ảo triệu view. Thiên đường của những địa điểm, quán cà phê siêu xịn sò mà bất cứ du khách nào tới đây cũng mê mẩn với vẻ đẹp ngây ngất lòng người. Cùng Flane dạo xem những địa điểm check in Đà Lạt mới nhất nhé!

Khung cảnh lãng mạn ở Happy Hills

Happy Hills

Địa chỉ: khu du lịch sinh thái – nhà hàng Đá Tiên – hồ Tuyền Lâm

Một phim trường thơ mộng tại địa điểm checkin Đà Lạt với nhiều khung cảnh lung linh với những khung cảnh nhà trên cây, vườn cúc họa mi, vườn cây sen tuyết, mạng nhện khổng lồ,…hứa hẹn sẽ thỏa sức sáng tạo sống ảo của bạn, đừng bỏ qua địa điểm này khi đến Đà Lạt nhé!

Ốc đảo xương rồng Kombi Land

Kombi Land Đà Lạt – địa điểm checkin Đà Lạt

Địa chỉ: Mimosa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Cứ nghĩ mà xem giữa thành phố núi khí trời se lạnh lại có một hoang mạc bao quanh bởi những loài xương rồng nhiều chủng loại, kích thước đặc sắc. Ốc đảo xương rồng này sẽ mê mệt với những thiết kế độc đáo, tông màu cam chủ đạo bao quanh là thiên nhiên xanh nổi bật trên từng khung hình sẽ khiến bạn checkin mệt mỏi. Nhớ sạc đầy pin điện thoại, máy ảnh để chụp 7749 bức hình sống ảo xịn sò nhé!

Thiên đường mộng mơ ở Lạc Tiên Giới

Lạc Tiên Giới

Địa chỉ: 1/3 Lâm Sinh, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Một địa điểm checkin Đà Lạt không thể bỏ qua đó là Lạc Tiên Giới. Sẽ là một không gian khác biệt với thành phố hoa mộng mơ. Bạn sẽ lạc vào tiên giới với bao quanh là khinh khí cầu đầy màu sắc, hóa thân thành những thần tiên trong khung cảnh vô cùng lãng mạn, với những nơi không góc chết, hứa hẹn sẽ tạo nên những bức ảnh không thể chất hơn.

Ngắm bình minh ở đồi Đa Phú

Đồi Đa Phú

Địa chỉ: Phường 7, TP Đà Lạt, Lâm Đồng

Một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt đó là săn mây sáng sớm trên đồi Đa Phú. Khác với những buổi sáng bình thường, bạn sẽ thức dậy ở một nơi xa nơi những ánh bình minh ló rạng với xung quanh là biển mây trời ngút ngàn, như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Tất cả sẽ là những kỉ niệm khó quên ở thành phố mộng mơ này đấy nhé!

Nhật Bản thu nhỏ ở Kokoro Cafe

Kokoro Cafe – địa điểm checkin Đà Lạt

Địa chỉ: khu du lịch Lá Phong, đường Đặng Thái Thân

Chẳng cần đến xứ sở hoa Anh Đào  xa xôi vì ở Đà Lạt bạn đã có thể check -in được rồi nhé! Với phong cách Nhật Bản xinh xắn, dễ thương, đây là địa điểm được nhiều du khách ghé thăm. Được thiết kế vintage, tỉ mỉ từng cái bàn, chiếc ghế, màu sắc trang trí, từng ngóc ngách, khung cảnh đều có thể tạo nên những bức ảnh không góc chết. Đặc biệt bạn sẽ được chiêm ngưỡng hồ cá Koi lớn nhất Đà Lạt, cùng tận hưởng những khuôn viên thoáng đãng, yên bình đây nhé!

Sống ảo cực chất tại Cổng trời Bali

Cổng Trời Bali

Địa chỉ: Đà Lạt Telpher- Starting Point, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nếu bạn là tín đồ mê sống ảo thì không thể bỏ qua địa điểm checkin Đà Lạt nổi tiếng Cổng Trời Bali được. Tọa lạc tại  khu nghỉ dưỡng Greenland II thuộc ngọn đồi thơ mộng Robin. Bạn như lạc vào thiên đường Bali thu nhỏ với không khí thoáng đãng, xung quanh là núi rừng bao la. Đừng bỏ qua nơi này vì đây sẽ mang đến những bức ảnh sống ảo triệu view đấy nhé! 

Vui đùa cùng những chú cún tại Puppy Farm

Puppy Farm 

Địa chỉ: Cam Ly, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Đến đây bạn sẽ check-in với những vườn hoa rực rỡ muôn sắc màu, vườn cà chua bi, dâu tây siêu xinh, đặc biệt bạn sẽ được chơi đùa check in với những chú cún siêu dễ thương. đừng bỏ qua nơi này khi đến Đà Lạt nhé! Ngoài ra bạn có thể mua quà khi tới đây đấy nhé! 

Checkin mê mệt tại Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời

Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời – địa điểm checkin Đà Lạt

Địa chỉ: Tuý Sơn, Xuân Thọ, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Một địa điểm check-in mới toanh đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng, chẳng nơi nào khác chính là Bắc Thang Lên Hỏi Ông Trời. Điểm checkin nổi bật nơi đây là cây cầu Vàng Đà Lạt phiên bản Mini, ngoài ra còn rất nhiều điểm nấc thang lên thiên đường, cánh cửa trên không,… vô cùng đặc sắc, hứa hẹn khiến bạn chụp ảnh say mê quên lối về đấy nhé!

Quảng trường Lâm Viên – biểu tượng của Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên

Địa chỉ: Bà Huyện Thanh Quan, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhắc đến Đà Lạt chắc không ai không nhắc tới quảng trường Lâm Viên – một nơi đặc trưng hình hoa sen ở đây. Bạn có thể ra đây hóng gió, uống cà phê và tạo muôn kiểu dáng check-in với biểu tượng Đà Lạt này nhé!

Chill tại vườn Yên Đà Lạt

Vườn Yên Đà Lạt – địa điểm checkin Đà Lạt cực chill

Địa chỉ: Hẻm 6 Mai Anh, Phường 6, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Bạn sẽ đổ gục trước vẻ đẹp cute phong cách Nhật Bản này. Bước vào ngôi nhà gỗ với bên trong trang trí xinh xắn, mộc mạc như lạc vào chính ngôi nhà ở Nhật, nơi đây sẽ là một không gian tuyệt vời để bạn chill trên thành phố núi mộng mơ này đấy!

Fresh Garden dành co người chơi hệ yêu hoa

Fresh Garden

Địa chỉ: Số 90B Vạn Thành, phường 5, Đà Lạt.

Một trong những điểm dành cho người chơi hệ yêu hoa, bạn sẽ lạc lối giữa thiên đường ngàn hoa màu sắc và độc đáo. Không chỉ đắm chìm trong ngàn hoa mà bạn còn mê mệt bởi những tấm hình sống ảo cực đẹp.

Tiệm Túi Mơ To – điểm checkin không làm bạn thất vọng

Tiệm Túi Mơ To

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Một tiệm cà phê được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay không thể bỏ qua ở địa điểm checkin Đà Lạt đó là tiệm Túi Mơ To, không gian quán cực xinh với những hàng hoa cúc hoa mi xinh xắn, thiết kế trên cao ngắm trọn thành phố sẽ khiến chill trọn vẹn tại Đà Lạt mộng mơ này! 

Nhiều địa điểm sống ảo tại Vườn Yêu Đà Lạt

Vườn Yêu Đà Lạt

Địa chỉ: 3C Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt.

Quả đúng như cái tên, bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, với thiết kế đặc sắc, nhiều địa điểm checkin nơi đây luôn được ưu ái lưu tới. Bạn sẽ ngây ngất bởi vẻ đẹp như chốn thần tiên, với thiết kế tổ ong đặc sắc bạn sẽ ngắm trọn rừng núi của thành phố mộng mơ này . Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi một tách cà phê vừa tận hưởng âm vang của núi rừng nhỉ! 

Điểm checkin hot Hồ Vô Cực không thể bỏ qua ở Làng Đất Sét

Làng Đất Sét – địa điểm checkin Đà Lạt

Địa chỉ: Địa chỉ:Phường 4, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Một địa điểm làm mưa làm gió ở làng đất sét những tháng ngày vừa qua đó là hồ vô cực siêu đẹp. Đã có hàng ngàn bức ảnh triệu view được tạo ra ở đây nên đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé! Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng những công trình đất sét vô cùng độc đáo và thú vị tại ngôi làng xa xưa này.

Thái Lan thu nhỏ – Yam-chiang Mai

Yam-chiang Mai

Địa chỉ: 286 Đường Hai Bà Trưng, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Chẳng cần phải đến Thái xa xôi vì ở Đà Lạt đã có Yam-chiang Mai rồi. Cứ ngỡ lạc vào xứ sở của những nụ cười với những góc sống ảo thần thánh cực ngầu sẽ khiến bạn mê mệt. Với thiết kế bao bọc bởi của than gỗ đen và vách màu cam vintage, hứa hẹn mang đến những bức ảnh đẹp đến nao lòng. Nếu chụp choẹt mệt quá thì mình có thể ghé quán thưởng thức vài món ăn Thái đậm đà hương vị nhé!

Trên đây là những địa điểm checkin Đà Lạt cực hot trong năm nay, đừng bỏ lỡ những điểm hấp dẫn này khi đến Đà Lạt nha! Chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi thu hoạch được nhiều bức ảnh sống ảo xịn sò nhé!

Một bình luận

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane