Mobile Menu

Top 12 quán cafe đẹp ở Phú Quốc cho bạn mê du lịch

Nội dung

Khi du lịch đến Đảo Ngọc chắc hẳn phải tìm đến các địa điểm sống ảo để check in, bạn không thể bỏ qua các quán cafe đẹp ở Phú Quốc được rồi. Ở Phú Quốc không chỉ có những bãi biển trải dài mà còn có những ly cafe nghi ngút khói với hương thơm khó cưỡng. Có rất nhiều lựa chọn cho bạn, mỗi quán cafe đều mang một nét đẹp rất riêng. Để tìm được cho mình quán cafe đúng gu, một quán cafe view đẹp thì Flane sẽ giới thiệu giúp bạn top 12 quán cafe đẹp ở Phú Quốc để lịch trình vi vu của bạn được trọn vẹn hơn. theo chân tụi mình nhé! 

1. Cafe Phố Biển – Quán cafe có view đẹp

Quán cafe đẹp ở Phú Quốc không thể không kể đến Cafe Phố Biển. Nằm trong trạm khí tượng hải văn của đảo Phú Quốc. Phố Biển với không gian kết hợp Âu – Á tinh tế có thể xem là quán cafe có view đẹp nhất ở Phú Quốc.

Ngắm hoàng hôn bên bến Dinh Cậu ở cafe Phố Biển
Ngắm hoàng hôn bên bến Dinh Cậu ở cafe Phố Biển

Từ đây, bạn có thể nhìn bao trọn khung cảnh hoàng hôn với ánh mặt trời rám chiều tuyệt mĩ, cùng khung cảnh biển yên bình. Cảm giác ngồi uống cà phê ở trên cao, ngay bên sát bãi biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió biển rì rào, thật là chill. Không những nổi tiếng về vị trí đắc địa mà đồ uống ở đây vô cùng đa dạng. Có nhiều sự lựa chọn nên bạn có thể thoải mái chọn cho mình một món đồ uống phù hợp khẩu vị. Cafe Phố Biển – chắc chắn là một tiệm cafe đẹp ở Phú Quốc .

Địa chỉ: số 2 đường Bạch Đằng, thị trấn Dương Đông. Giá cả ở đây với mức giá phải chăng từ 10.000 đến 50.000 Vnđ.

2. Chuồn Chuồn Bistro & Skybar

Từ Chuồn Chuồn Bistro & Skybar bạn có thể thu trọn thị trấn Dương Đông vào tầm mắt
Từ Chuồn Chuồn Bistro & Skybar bạn có thể thu trọn thị trấn Dương Đông vào tầm mắt.

Có cảnh đẹp phải nói là ngoạn mục, view của quán là trên đỉnh đồi cao bao trọn núi, biển và toàn thị trấn. Cảm giác khi bước chân vào quán phải được gói gọn là “wow”. Bài trí quán khá bắt mắt, không gian rộng rãi và thoáng đãng cùng rất nhiều góc sống ảo. Đây được xem là một trong những quán cafe view hoàng hôn nhất đảo. Menu ở đây đa dạng từ đồ ăn đến đồ uống. Ngoài ra được trang trí khá đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn. Vì ở chênh vênh trên đỉnh đồi nên điểm trừ duy nhất có lẽ là đường vào quán hơi khó tìm và ngoằn ngoèo. Để tìm một quán cafe view đẹp thì chắc hẳn đây là câu trả lời tuyệt vời!

Địa chỉ: Trên ngọn đồi Sao Mai, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Giá: Từ 40.000-300.000 Vnđ.

3. Quán cafe đẹp ở Phú Quốc – Ốc Sên Beach Bar

Chắc hẳn bạn đã từng thấy đâu đó hình ảnh những chiếc ghế lười màu cam nổi bật nằm trên bãi cát trắng cùng với quang cảnh tuyệt đẹp. Đó chính là Ốc Sên Beach Bar Phú Quốc nổi tiếng. Đây chắc chắn là một quán cafe đẹp ở Phú Quốc cần có trong sổ tay du lịch Đảo Ngọc.

OCSEN Beach Bar là một trong những quán cafe Phú Quốc lý tưởng để thưởng thức chiều hoàng hôn tuyệt hảo
Một trong những quán cafe Phú Quốc lý tưởng để thưởng thức chiều hoàng hôn tuyệt hảo.

Là quán bar có view xịn xò cùng nhạc cực chill. Từ sáng sớm đến lúc mặt trời lặn thì sẽ dành cho những du khách thích sự yên tĩnh. Từ tầm mặt trời lặn sẽ diễn lửa trại, múa lửa, DJ…đến 1,2h sáng dành cho những người thích sự náo nhiệt. Thực sự là một điểm sống rất ảo cho những ai đến du lịch Phú Quốc. Nhâm nhi một ly cocktail, nhìn ánh chiều tà đang buông dần, lặng nghe rì rào của gió, phóng tầm mắt ra xa, thả trôi dòng suy nghĩ theo từng con sóng. Với giá từ 50.000, không đắt cho một quán cafe đẹp ở Phú Quốc đúng không nào?  Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Ốc Sên Beach Bar. 

Địa chỉ : Số 118/10 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Giá: Từ 50.000-500.000 Vnđ.

4. Lá Café – Quán cafe nổi tiếng ở Phú Quốc

Nằm bên cạnh chợ đêm Phú Quốc, Lá cafe dành cho du khách dừng chân ngắm dòng người tấp nập. Không gian quán tuy không lớn nhưng lại mang một hơi hướng hoài cổ. Khá nhẹ nhàng, mộc mạc điều mà bạn có thể cảm nhận rất rõ ràng khi tới đây. Khi bạn để ý đến những chi tiết trang trí dù là nhỏ nhất ở quán, bạn sẽ nghĩ chắc hẳn chủ quán phải là một người rất tỉ mỉ. Lá Café – một quán cafe đẹp ở Phú Quốc khá đặc biệt từ việc bố trí những quyển sách, chiếc ly, cái tivi đã cũ, chiếc xe đạp lâu đời…. tạo nên một nét rất riêng, hoài niệm, lãng mạn vô cùng thu hút của quán. 

Tiệm được thành 2 view chính. Nếu bạn muốn thưởng thức những tách cafe ấm nóng, trò chuyện cùng nhau thì có thể ngồi trong quán, không gian này khá yên tĩnh. Có một không ở phía ngoài thích hợp để du khách có thể vừa nhâm nhi tách cafe, vừa có thể ngắm chợ đêm Dinh Cậu.

Địa chỉ: Số 11 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Mức giá ở tiệm chỉ từ 11.000 đến 55.000 Vnđ.

5. Itaca Resto – Lounge

Itaca Resto – Lounge chuyên phục vụ món Tây Bạn Nha. Ở đây bao gồm nhà hàng và lounge bar được thiết kế theo phong cách rất tinh tế và sang trọng. Là một trong những quán cafe view đẹp nhất nhì Phú Quốc. Cách bài trí, sắp xếp rất có gu thẩm mỹ, long lanh, lung linh, lấp lánh…cùng không gian đẹp khỏi bàn, mang lại cảm giác vừa thuần khiết, vừa tươi mới.

Nếu bạn muốn đưa bạn trai hay bạn gái đi thay đổi không khí khi đi du lịch ở Phú quốc. Flane recommend chỗ này vì không khí vô cùng lãng mạn. Nếu bạn còn ngần ngại giá cả thì ngay trước nhà hàng người ta để sẵn menu rồi. Bạn nên cứ tham khảo rồi quyết định. Nhưng với phục vụ tốt, không gian đậm chất Tây, đồ ăn thức uống được được đánh giá khá cao thì đây sẽ là một lựa chọn xứng đáng. 

Địa chỉ: Số 125 Trần Hưng Đạo, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Giá khoảng: 100.000VNĐ – 400.000VNĐ/người trở lên.

6. Quán cafe đẹp ở Phú Quốc – Sunset Sanato Beach Club

Khung cảnh ở đây mang vẻ đẹp hài hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ và bàn tay tài hoa của con người. Với nhiều góc chụp “selfie” cực độc, mang lại những bức hình chụp thần sầu khiến du khách ngất ngây như chốn bồng lai tiên cảnh.

Ở Sunset Sanato Beach Club có nhiều góc chụp “selfie” cực độc dành cho bạn sống ảo.

Bãi biển ở đây cực sạch, là một nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè và gia đình. Ở đây ngoài cafe bên bãi biển tuyệt đẹp nằm trong danh sách những quán cafe đẹp ở Phú Quốc. Bạn có thể khám phá các hoạt động khác như trải nghiệm cảm giác mạnh chinh phục các con sóng như lái mô tô nước, chèo thuyền kayak. Từ đây bạn cũng có thể đi tour đến các đảo nhỏ bằng cano theo lịch trình cá nhân. Đồ ăn ở đây được bài trí khá đẹp cùng đồ uống được trang trí bắt mắt.

Địa chỉ: Bãi Trường , Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ , Phú Quốc , Kiên Giang. Vé vào cổng: 100k/khách (áp dụng cả lễ tết, miễn phí cho trẻ dưới 130cm).

7. Skyline Cafe & Rooftop Bar – view biển tuyệt đẹp

Đây có lẽ là một trong những quán cafe đẹp Phú Quốc tọa lạc ở trên tầng cao. Quán nằm trên tầng thượng của Phu House Hostel, được trang trí theo tone màu đen- trắng cùng rất nhiều cây xanh. Mang đến cho bạn cảm giác vừa sang lại vừa dễ chịu, tươi mát.

Cả biển lớn bao la thu hẹp vào tầm mắt ở Skyline Cafe & Rooftop Bar Phú Quốc

Skyline Cafe & Rooftop Bar đem đến cho bạn một trải nghiệm cực chill, view biển tuyệt đẹp, không gian lộng gió. Cùng một thực đơn cực đa dạng từ đồ ăn tới đồ uống. Bao gồm đủ các món Âu và món Việt. Buổi sáng, quán phục vụ chính là cafe và điểm tâm. Từ 5 giờ chiều trở đi, quán sẽ phát nhạc thư giãn và phục vụ cocktail nhẹ. Còn gì thích hơn một bữa tối ngon miệng, cả biển lớn bao la thu hẹp vào tầm mắt trong một chiều hoàng hôn rực rỡ, phải không nào?

Địa chỉ: Tầng 4 tòa nhà Phu House Hostel, số 122 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông. Mức giá: Từ 20.000 Vnđ.

8. Quán cafe view biển – Golden Sand Bar

Golden Sand Bar Phú Quốc được xem như Hawaii thu nhỏ đầy màu sắc ở đảo Ngọc Phú Quốc. Muốn sống ảo mà không đến quán cafe đẹp Phú Quốc này là tiếc lắm luôn nè. Có nhiều cây cối, bãi biển trắng tinh tươm, cùng không gian rực rỡ sắc màu.

Nhắc đến top những quán cafe đẹp ở Phú Quốc thì không thể bỏ qua Golden Sand Bar. Đây không chỉ là điểm để sống ảo mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Không những đồ uống phong phú được trang trí bắt mắt. Mà bạn còn có thể trải nghiệm jetski lướt sóng ở Golden Sand Bar. Chinh phục từng con sóng, phá bỏ nỗi sợ có lẽ là một trải nghiệm lý thú và khó có thể quên. Ở đây còn có rất nhiều ghế thư giãn, ghế tắm nắng nằm trên cát. Tất cả đều nhìn mặt ra vùng biển rộng lớn, nơi mà vào cuối ngày sẽ có ánh nắng chiều tà ướt át buông xuống đầy thơ mộng, thật kỳ vĩ.

Địa chỉ: Bãi Biển Nhiệt Đới, đường Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ. Giá đồ uống: Từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng.

9. Sơn Trà Hill Coffee Quán cafe nổi tiếng ở Phú Quốc

View bao trọn thị trấn Dương Đông, là địa điểm rất đẹp để thưởng thức hoàng hôn.

Được đánh giá 9.2/10 điểm trên trang Foody. Sơn Trà Hill Coffee là một quán cà phê đẹp ở Phú Quốc có vị trí khá đắc địa. View từ trên cao toàn cảnh Dương Đông rất đẹp để thưởng thức hoàng hôn. Ở đây được được mệnh danh là nơi có khung cảnh không đẹp nhất cũng đẹp nhì ở Đảo Ngọc. Sơn Trà Hill Coffee khá thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn muốn tìm một nơi không những có đồ uống ngon mà lại có thể vừa ngắm khung cảnh tuyệt đẹp vừa tâm sự trò chuyện. Phục vụ nhiệt tình, giá cả phải chăng. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng hay cảm xúc bâng khuâng khi hoàng hôn buông xuống, hay khi nhìn lên bầu trời đêm trong trẻo đầy sao.

Địa chỉ: Số 51 đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn  Dương Đông. Giá: Từ 35.000 đến 80.000 Vnđ

10. Cà phê Đèn Lồng

Chỉ nghe tên chắc bạn đã cảm nhận được nét xưa cũ cùng với những chiếc đèn lồng, những hàng cau, cùng căn nhà gỗ với mái ngói cổ kính.

Nơi đây là quán cafe Phú Quốc dành cho bạn tìm kiếm sự tĩnh lặng, một chút hoài cổ, một chút Hội An giữa lòng đảo ngọc. Quán có lẽ đẹp nhất về đêm với những chiếc đèn lồng được thắp sáng lung linh. Cùng không gian ấm cúng, lãng mạn, đậm chất Việt xưa cũ. Vào tối thứ 7 hàng tuần, nơi đây thường biểu diễn múa Lân để phục vụ du khách. Với không gian rất riêng, đồ ăn uống đa dạng, phục vụ nhẹ nhàng, hy vọng Cà phê Đèn Lồng sẽ là một điểm dừng chân thú vị khi bạn du lịch Phú Quốc. 

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, thị trấn Dương Đông. Mức giá: 25.000 – 50.000 Vnđ.

11. The Embassy

Quán cafe đẹp ở Phú Quốc – The Embassy là kết hợp giữa cà phê và bar. Nơi đây có đầy đủ các loại cafe từ truyền thống, đến cafe Ý,  Pháp,….trong không gian bình yên đến lạ, vừa thơ, vừa lãng mạn trên nền những bản nhạc du dương.

Đúng như tên gọi EMBASSY – SỨ THẦN không chỉ có cafe ngon, đa dạng, mà còn có mang cả sự ngọt ngào từ các loại bánh Âu. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ỏ đây chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Mức giá: 35.000 – 100.000 Vnđ.

12. Alanis Deli

Alanis Deli là tiệm có mô hình cafe nhanh đầu tiên ở Phú Quốc

Với gam màu lá xanh cây chủ đạo trong trang trí, bạn sẽ cảm nhận được sự trẻ trung năng động khi mới bước chân vào Alanis Deli. Quán phục vụ cả cafe truyền thống và cafe Ý cùng các món Ý vô cùng nổi bật. Nơi đây chính là thiên dành cho các tín đồ hảo ngọt, từ sinh tố, bánh ngọt và còn có cả bánh nướng riêng theo đặc trưng của quán. Nhân viên siêu nhiệt tình và dễ thương với không gian quán thoáng mát rộng rãi. Alanis Deli – quán cafe view đẹp chắc hẳn mà một địa điểm trong danh sách quán cafe đẹp Phú Quốc mà bạn nên ghé thăm.

Địa chỉ: 98 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông. Với mức giá: 35.000 – 150.000đ Vnđ.

Đừng quên tham gia nhóm review phú quốc trên facebook nhé.

 

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane