Mobile Menu

Top 13 điểm du lịch giáng sinh bạn nên đi ngay kẻo lỡ

Nội dung

Du lịch giáng sinh đã trở thành dịp cho nhiều gia đình quây quần xung họp bên nhau, dưới khí trời se se lạnh. Bỏ túi ngay các địa điểm du lịch noel hấp dẫn nên đến cho dịp noel tới cùng Flane bạn nhé!

Những điểm du lịch giáng sinh bạn nên đi
Những điểm du lịch giáng sinh bạn nên đi

Nhà thờ Nam Định

Chiếc nôi của những giáo xứ cổ kính và những con chiên yêu đạo thì không thể bỏ qua nhà thờ Nam Định. Nơi đây không chỉ có những kiến trúc cổ kính còn được ví như bầu trời Tây. Mà còn là một trong những địa điểm đón Giáng sinh sôi động bậc nhất.

Kiến trúc cổ kính nên tham quan khi du lịch Giáng sinh của nhà thờ Nam Định
Kiến trúc cổ kính nên tham quan khi du lịch Giáng sinh của nhà thờ Nam Định

Bởi các lý do này nên được nhiều du khách tham quan du lịch vào dịp giáng sinh. Nếu bạn mong muốn đến một địa điểm có nhà kiến trúc cổ kính, uy nghi. Đây chính là lựa chọn cho bạn tìm hiểu các kiến thức cũng như các vấn đề liên quan đến Thiên Chúa tại Việt Nam.

Sapa – điểm du lịch Giáng sinh hấp dẫn

Sapa địa điểm không chỉ sầm uất vào những ngày hè nắng nóng. Mà còn sầm uất hơn khi vào dịp Giáng sinh. Nếu bạn mong muốn tìm kiếm các địa điểm du lịch vào dịp Noel thì đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua. Mỗi khi Giáng sinh về những con đường hoa đã được phủ lên lớp áo tuyết trắng nõn nà.

Cùng với những món đồ trang trí của người dân nơi đây làm cho mùa Noel trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. 

Vẻ đẹp của Sapa mỗi dịp Giáng sinh về
Vẻ đẹp của Sapa mỗi dịp Giáng sinh về

Với không khí Giáng sinh tràn ngập nơi đây. Chắc hẳn rằng bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời với những người thân yêu của mình. Và hãy nhớ rằng mang theo một chiếc máy ảnh chạy bằng cơm để có những góc chụp cực xịn sò. Lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt của bạn nhé!

Đà Lạt điểm đến du lịch Giáng sinh hấp dẫn

Quan cảnh bên ngoài của nhà thờ Con Gà tại Đà Lạt
Quan cảnh bên ngoài của nhà thờ Con Gà tại Đà Lạt

Nếu bạn không thể chịu được khí hậu lạnh của miền Bắc và yêu thích khí trời mát mẻ dịu nhẹ. Thì Đà Lạt chính là điểm đến không thể bỏ lỡ cho mùa du lịch Giáng sinh của bạn. Với các địa điểm check in đẹp đẽ, thời tiết dễ chịu cùng nền ẩm thực đặc biệt. Đây sẽ là địa điểm hấp dẫn lý thú cho bạn và người thương du lịch trong mùa Noel tới.

Và đừng quên các công tác chuẩn bị như: book vé, phòng… qua ứng dụng du lịch Flane nhé!

Thành phố Hồ Chí Minh du lịch mùa Noel sôi động

Thành phố mang tên Bác sẽ là điểm đến du lịch giáng sinh sôi động nhưng không kém phần trang trọng. Đến với mảnh đất Sài thành trong dịp Noel bạn không nên bỏ qua các địa điểm sau:

Nhà thờ Đức Bà

  • Địa chỉ: 01 Công Xã Paris – Bến Nghé – Quận 1

Đây là một địa điểm khá quen thuộc đối với người dân Sài thành. Nằm ở vị trí đắc địa, dễ nhìn giữa trung tâm thành phố. Mỗi dịp giáng sinh đến, nhà thờ đã tổ chức ra các hoạt động vô cùng ý nghĩa dành cho các con chiên. Đặc biệt còn có sự tham gia của nhiều du khách.

Nhà thờ Đức Bà nhìn từ trên xuống nằm ở trung tâm thành phố
Nhà thờ Đức Bà nhìn từ trên xuống nằm ở trung tâm thành phố

Noel khu xóm Đạo

Mỗi dịp giáng sinh về khu xóm Đạo Phạm Thế Hiển đều khoác lên mình những chiếc áo con chiên ngoan đạo. Với khung cảnh đèn màu rực rỡ và tham quan các máng lừa của mỗi nhà. Đây là nét đặc trưng của xóm đạo, để có thể lưu giữ những khoảnh khắc tại địa điểm này. Bạn nên đến sớm khoản 6-7 giờ để có thể có những bức hình lưu niệm.

Nha Trang

Nha Trang thành phố biển sẽ chẳng có gì cho dịp du lịch Giáng sinh. Nếu bạn đang suy nghĩ như vậy thì bỏ ngay nhé. Bởi Nha Trang là một trong những điểm du lịch Noel độc và lạ cho bạn đấy. Vào dịp Giáng sinh hằng năm các nhà thờ tại Nha Trang được trang trí rực rỡ, lung linh không hề kém cạnh các địa điểm khác đâu.

Những điểm du lịch giáng sinh ở Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội – điểm du lịch Noel hấp dẫn

Nhà thờ lớn Hà Nội là 1 trong những biểu tượng của thủ đô. Được xây dựng bởi thực dân Pháp từ năm 1884. Nhà thờ có thiết kế kiến trúc tân Gothic chuẩn Châu Âu không kém gì nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

Nó có tháp chuông đôi và cửa sổ màu ngay gần hồ Gươm. Đi từ xa, bạn đã bị thu hút ngay bởi vẻ ngoài đầy rêu phong nhuốm màu thời gian.

Cùng với bức tường cao và vô vàn cửa sổ với mái ngói đặc trưng. Mùa đông đến nhà thờ khoác lên mình lớp áo choàng lung linh và đẹp đẽ. Một nét cổ điển, bình yên giữa lòng Hà thành.

Vẻ đẹp lung linh của nhà thờ lớn Hà Nội
Vẻ đẹp lung linh của nhà thờ lớn Hà Nội

Do đó mà mỗi dịp lễ giáng sinh, nhà thờ lớn luôn thu hút đông đảo du khách cũng như người dân địa phương đến du lịch giáng sinh. Bạn nên đến đây từ rất sớm nếu không muốn phải chen chúc trong biển người. Mọi người đổ về đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng của nhà thờ.

Cũng như cầu mong bình an, hạnh phúc và may mắn đến bản thân và gia đình. Đồng thời, có rất nhiều hoạt động lý thú như: hoà nhạc giáng sinh, hát thánh ca, check -in sống ảo bên cây thông noel,… Nó rất thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn hoặc các cặp đôi. 

Phố Hàng Mã

Địa điểm du lịch noel không thể bỏ qua ở Hà Nội tiếp theo là phố Hàng Mã. Đây là một trong những con phố nhộn nhịp và nhiều màu sắc nhất phố cổ vào những dịp lễ hội.  Khi vào lễ giáng sinh, con phố được trang hàng lung lung, tràn ngập lòng đèn, bóng bay và nhiều đồ decor lấp lánh.

Cả con phố tràn ngập ánh sáng, âm thanh và màu sắc rực rỡ tạo nên một background xịn sò, tuyệt đẹp. 

Bạn có thể đến đây để sắm cho mình những món đồ yêu thích, cũng như vui chơi và ngắm nghía các gian hàng rực rỡ sắc màu. Bởi đây là con phố buôn bán đồ trang trí giáng sinh duy nhất và lớn nhất tại Hà Nội. 

Du lịch giáng sinh sắm những món đồ decor xinh xinh
Du lịch giáng sinh sắm những món đồ decor xinh xinh

Mới chớm đông là các bạn trẻ và du khách gần xa đã đổ về phố Hàng Mã để đón không khí Noel và check – in sống ảo. Mỗi năm lên Hàng Mã bạn sẽ ngạc nhiên bởi nó luôn thay đổi, trang trí theo nhiều cách khác nhau.

Có thể có cây thông lớn với những chùm đèn nhiều màu sắc hay người tuyết khổng lồ. Hoặc có thể là ông già Noel cưỡi tuần lộc,.. Tất cả sẽ giúp bạn có những bộ ảnh xinh lung linh khi du lịch Noel ở đây.

Du lịch giáng sinh tại Phố đi bộ Hồ Gươm

Vui chơi Noel mà bỏ qua Hồ Gươm thì thật thiếu sót. Đây là địa điểm tham quan và vui chơi nổi tiếng bậc nhất Hà Thành. Vào dịp lễ giáng sinh, phố đi bộ lại càng trở nên nhộn nhịp và lung linh hơn. Bởi nó được trang hoàng thêm cây thông, ông già Noel và đủ các loại đèn nhiều màu sắc.

Đặc biệt, nếu may mắn bạn sẽ có cơ hội bắt gặp ông già Noel đang đi phát quà cho các bạn nhỏ. Du khách có thể đi dạo phố, ghé vào những quầy hàng bày bán nhiều món hàng đặc sắc, hấp dẫn. 

Dạo phố đi bộ Hồ Gươm du lịch Noel
Dạo phố đi bộ Hồ Gươm du lịch Noel

Hoặc có thể ghé vào một góc quán nhỏ để chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn và cầu Thê Húc từ trên cao tuyệt đẹp. Và thưởng thức  ly cà phê trứng trứ danh Hà Nội.

Vui chơi Giáng sinh ở Đà Nẵng – Hội An

Du lịch Đà Nẵng Hội An là 2 địa điểm du lịch nổi tiếng luôn đi kèm với nhau. Nếu Đà Nẵng là thành phố biển năng động, xinh đẹp và tươi trẻ thì Hội An lại cổ kính, bình dị với nét kiến trúc trầm mặc. Mỗi năm một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, đặc biệt là lễ tết và Noel. Ở đây có vô số các điểm vui chơi giáng sinh hấp dẫn, bạn có thể tham khảo:

Du lịch Noel tại Bà Nà Hills

Khi giáng sinh sắp đến cũng là lúc báo hiệu một lễ hội mùa đông tại Bà Nà Hills sắp diễn ra. Lúc này sắc đông bao trùm cả khu du lịch với gam màu đỏ chủ đạo của Noel với đa dạng sắc màu từ những bóng đèn lung linh.

Hay những cây thông được trang hoàng cầu kỳ từ cổng thành còn có dụng cụ tạo tuyết rơi đầy thú vị. Bạn cũng sẽ bị ngạc nhiên bởi những cây thông khổng lồ ở quảng trường Du Doome. Đến đây để có những trải nghiệm tuyệt vời mùa giáng sinh nhé!

Du lịch Noel như Châu Âu tại Bà Nà Hills
Du lịch Noel như Châu Âu tại Bà Nà Hill

Nhà thờ chính Đà Nẵng

Giáng sinh đến mà không ghé nhà thờ chính thì không trọn vẹn mùa lễ hội. Bởi đây là địa điểm diễn ra rất nhiều hoạt động vui chơi, đón giáng sinh vui vẻ, ấm áp cho các giáo dân và người dân địa phương. Nó được trang trí lung linh và ngập tràn màu sắc Noel. Đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách thưởng ngoạn không khí giáng sinh có 1 0 2.

Không gian lễ hội giáng sinh bên ngoài nhà thờ
Không gian lễ hội giáng sinh bên ngoài nhà thờ

Du lịch giáng sinh tại phố cổ Hội An

Hội An vốn trầm mặc cổ kính với những ngôi nhà mái ngói cùng những lồng đèn đầy màu sắc. Nhưng khi mùa giáng sinh đến, phố cổ trở nên nhộn nhịp và lung linh hơn. Những dãy phố sắc màu điểm thêm những món đồ decor giáng sinh lấp lánh.

Thêm vào đó là ánh hoa đăng thơ mộng trên dòng sông Hoài hay con người phố cổ nhân tình nhân hậu. Đến đây vào dịp Noel, bạn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt khi mọi người ra đường để ngắm cảnh. Đi dạo và hoà vào không khí tưng bừng của người dân.

Phố hội lung linh về đêm
Phố hội lung linh về đêm

Noel đi khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc

Đảo Ngọc – Phú Quốc thiên đường nơi hạ giới mà tạo hoá ban tặng cho nước ta. Vì vậy mà du khách thập phương đến đây nghỉ dưỡng không chỉ ngày lễ tết mà còn du lịch giáng sinh. Trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Bạn có thể khám phá, vui chơi trên bãi biển đẹp nên thơ nhưng đầy quyến rũ. Hay thưởng thức những món hải sản nướng thơm lừng chấm trong nước sốt sóng sánh tại chợ đêm Phú Quốc

Đặc biệt, không thể bỏ qua Vinpearl Phú Quốc. Đây là khu vui chơi giải trí hấp dẫn với rất nhiều trò chơi thú vị. Đặc biệt vào dịp Noel, Vinpearl trang trí thêm nhiều vật trang trí như cây thông, ông già Noel,… Điều này khiến nó trở nen lung linh. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện vui chơi thú vị, độc đáo cho du khách tới đây du lịch giáng sinh

Du lịch mùa giáng sinh cần lưu ý những gì?

Để có một chuyến du lịch Giáng sinh xa nhà vui vẻ, thuận lợi và an toàn. Bạn cần có những chuẩn bị chu toàn cho chuyến đi của mình. Vậy những cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch vào dịp Noel. Cùng đọc qua các lưu ý dưới đây để có một chuyến đi vui vẻ, đầy ấm cúng.

  • Chuẩn bị đầy đủ hành lý cá nhân sẽ giúp bạn thoải mái và thuận tiện hơn khi đến một nơi mới.
  • Giấy tờ tùy thân sẽ giúp bạn tránh khỏi những rắc rối ở địa điểm mới.
  • Cẩn thận với các vật dụng cá nhân như: túi xách, vali…
  • Kiểm tra vé máy bay, lịch sử book phòng trước khi đến

Trên đây là top 5 các địa điểm bạn nên ghé thăm khi đi du lịch Giáng sinh. Và những lưu ý khi du lịch Noel. Hy vọng rằng đây sẽ là bài viết giúp các bạn tìm hiểu trước các địa điểm tham quan.

Rất mong nhận được đánh giá cao của các bạn. Và đừng quên ứng dụng Flane sẽ hỗ trợ các chuyến đi du lịch của bạn nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane