Mobile Menu

Trốn nóng mùa hè cùng suối khoáng nóng Thanh Tân Huế

Nội dung

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời bằng tận hưởng những giây phút thư giãn ở suối khoáng nóng Thanh Tân Huế – nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở đây.

Suối khoáng nóng Thanh Tân Huế

Giới thiệu về suối khoáng nóng Thanh Tân Huế

Tọa lạc tại Phong Sơn, Phong Điền, suối khoáng nóng thuộc khu du lịch du lịch Alba Thanh Tân và là địa điểm lý tưởng dành cho những ai yêu thích thư giãn ngâm mình trong dòng suối nóng. Ngoài ra, nơi đây còn có những trò chơi hấp dẫn như Zipline, Highwire hay trang trại, làng nghề truyền thống để bạn vui chơi, tham quan.

Khu du lịch suối khoáng Thanh Tân

Suối khoáng nóng Thanh Tân Huế gồm những khu nào?

Khu du lịch nơi đây là một tổ hợp tích hợp vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng với diện tích rộng và nhiều phần khu gồm:

Khu 1 vùng sát bên chân núi

Bạn sẽ như bị mê hoặc bởi cảnh sắc thiên nhiên còn hoang sơ, trong lành nơi đây, tiếng suối chảy, tiếng chim hót như liều thuốc giúp bạn thư giãn và yên bình đấy nhé! Nước ở đây được chạy từ nguồn trên núi xuống, rất trong lành và nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Khu 2 trung tâm, tắm khoáng nóng

Nơi trung tâm với những dòng suối khoáng nóng tự nhiên mà được nhiều du khách yêu thích khi đến đây. Sau những giây phút làm việc mệt mỏi, được thả mình vào dòng suối nóng với nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe, chắc chắn sẽ là giây phút thư giãn và phục hồi lấy lại năng lượng tốt nhất dành cho bạn đấy! Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều dịch vụ như massage, hồ tạo sóng, bể bơi, spa, xông hơi,… tiện ích cho bạn lựa chọn và sử dụng.

Khu 3 Nơi vui chơi, ăn uống

Khu vui chơi trẻ em với nhiều trò chơi hấp dẫn cho trẻ của bạn, khu vui chơi mạo hiểm với những trò chơi như Zipline, Highwire, … hứa hẹn mang đến nhiều cảm giác thú vị xen lẫn sợ hãi kích thích người chơi, sẽ là những kỉ niệm khó quên khi ghé thăm khu du lịch đấy nhé!

Khu nhà hàng ăn uống với menu đa dạng các món ăn, đa dạng khẩu vị hứa hẹn mang lại bữa ăn ngon miệng dành cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

Những trải nghiệm không nên bỏ qua khi đến suối khoáng nóng Thanh Tân Huế

Trải nghiệm ngâm mình trong suối khoáng nóng

Ngâm mình trong suối khoáng nóng

Rời bỏ thành phố xô bồ, cùng đến một nơi thiên nhiên còn hoang sơ ở Huế và ngâm mình trong dòng suối nước nóng nhiều khoáng chất, hứa hẹn là trải nghiệm tuyệt vời ở chuyến du lịch của bạn cùng gia đình, bạn bè.

Với nguồn suối khoáng lấy trực tiếp từ lòng đất nên không khỏi ngạc nhiên khi nơi đây chứa nhiều khoáng chất giúp da chắc khỏe. Bên cạnh làn da được khỏe mạnh, thể chất và tinh thần bạn cũng được phục hồi đáng kể khi tắm khoáng đấy nhé!

Đặc biệt hơn tắm khoáng góp phần thải độc, giãn gân cốt, làm chậm lão hoá cho da, giúp bạn càng ngày càng trẻ trung và yêu đời, không những thế không gian xanh sẽ giúp bạn như trở về thiên nhiên tươi mát, một trải nghiệm không nên bỏ qua phải không nào!

Tắm bùn khoáng ở khu du lịch

Tắm bùn khoáng

Cũng là một hoạt động thư giãn mang nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tinh thần của bạn. Tận hưởng tắm và vui đùa, thư giãn trong bùn nhiều khoáng chất sẽ là một trải nghiệm không nên bỏ qua khi đến khu du lịch này đấy nhé!

Trải nghiệm thú vị với trò chơi Zipline

Đu dây thăng bằng với Zipline

Rời xa những giây phút thư giãn nhẹ nhàng, bạn sẽ đi đến thử thách khó hơn với trò chơi Zipline – trò chơi hấp dẫn nhất ở suối khoáng nóng Thanh Tân Huế. Bạn sẽ phải đu trên dây băng qua cánh rừng dài 560m và yên tâm rằng trò chơi luôn có những bảo hộ chắc chắn cùng hệ thống an toàn được kiểm tra thường xuyên. Không chỉ thử thách bạn thân vượt qua nỗi sợ hãi của chính mình bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên với xung quanh là núi rừng hùng vĩ, cảm giác sợ hãi xen lẫn thích thú khó tả sẽ khiến bạn không quên được trải nghiệm tuyệt vời này đấy.

Thử thách bản thân cùng Highwire

Vượt chướng ngại vật cùng Highwire

Lại là một trò chơi thách thức bản thân nhưng trên mặt đất, bạn sẽ vượt qua ba chặng trên cáp treo cao 6m, với 32 thử thách và độ dài gần 600m. Trò chơi được hình thành từ nhiều tấm gỗ gắn cáp chắc chắn giúp bạn biết được sức bền cùng độ kiên trì của bản thân khi leo từng bậc, từng chặng trong suốt quãng đường. Bên cạnh đó, bạn sẽ được rèn luyện thêm về thể chất, nâng cao sức khoẻ, thật bổ ích phải không?

Tham quan làng nghề truyền thống

Bạn sẽ được trải nghiệm làm những thứ về gốm ở làng nghề truyền thống Alba. Còn gì thú vị hơn khi tận tay làm nên những món đồ gốm, mặt nạ, quạt, tô tượng,… Sẽ là những giây phút thư giãn của gia đình cùng nhau vui chơi, giải trí bên làng nghề truyền thống này. Ngoài ra bạn còn được hiểu thêm về lịch sử hình thành làng nghề nơi đây, một sân chơi bổ ích phải không nào!

Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều hoạt động khác như cầu lông, bóng chuyền, karaoke, xe điện, xe đạp,… và tham quan các vườn rau Organic, vườn hoa Hibiscus ở đây.

Tận hưởng kì nghỉ dưỡng tuyệt vời

Tận hưởng 1 đêm nghỉ dưỡng tại khu suối khoáng nóng Thanh Tân Huế

Với không gian thiên nhiên thơ mộng và nhiều tiện ích, trò chơi như vậy thì không nên bỏ qua tận hưởng một đêm ở đây nhé! Với hệ thống nghỉ dưỡng hiện đại, tiện nghi với khu tắm khoáng, khu yoga, thể hình, trang trại, khu trò chơi, nhà hàng,… hứa hẹn sẽ mang đến những dịch vụ không thể chất lượng và hài lòng hơn dành cho bạn. Là một trải nghiệm nghỉ dưỡng không nên bỏ qua ở thành phố Huế mộng mơ này đấy nhé!

Những lưu ý khi đến khu du lịch

Những lưu ý khi đi khu du lịch

  • Mang theo trang phục phù hợp, đặc biệt là đồ bơi để tắm khoáng và giày để tiện di chuyển ở khu du lịch này nhé!
  • Không nên tắm quá 3 lần/ngày sẽ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh.
  • Người mang bệnh tim, huyết áp, phụ nữ có thai, tiểu đường, người mới phẫu thuật không nên ngâm mình dưới nước nóng.
  • Đừng quên luôn mang theo khẩu trang, nước rửa tay để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và bạn bè nhé!

Có thể bạn sẽ thích: Khám phá làng hương Thủy Xuân

Trên đây là những thông tin về suối khoáng nóng Thanh Tân Huế của Flane, mong hữu ích đến bạn đọc, chúc bạn và gia đình, bạn bè có một chuyến đi chơi vui vẻ và ý nghĩa.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane