Mobile Menu

Gợi ý 10 địa điểm du lịch tháng 7 vi vu hè

Nội dung

Du lịch tháng 7 nên đi đâu là câu hỏi gây nhức nhối trong thời gian gần đây. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ sau nửa năm quay cuồng trong công việc. Du khách có thể trốn xa cái nóng của thành phố để về với thiên nhiên mát lạnh trong lành. Không chỉ là nghỉ dưỡng tại các toạ độ du lịch trong nước mà bạn có thể bay tới các quốc gia khác để vi vu. Để có thể chọn được điểm hẹn lý tưởng cho chuyến đi sắp tới, đọc bài viết dưới đây của ứng dụng du lịch Flane nhé!

Khám phá hệ thống hang động kỳ ảo, độc đáo tại Hạ Long

Là một trong những toạ độ du lịch thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm nhất. Hạ Long hứa hẹn là điểm hẹn đáng mong chờ cho chuyến du lịch tháng 7 này của bạn. Ở đây không chỉ nổi tiếng với kỳ quan thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Mà còn có vô số các điểm tham quan, giải trí nổi bật hàng đầu cả nước. Đến Hạ Long, du khách nhất định phải đi tàu ra vịnh để khám phá và chiêm ngưỡng cảnh đẹp. Khi hàng nghìn đảo đá vôi với đa dạng các hình thù trỗi dậy giữa đại dương, vô cùng hùng vĩ. Hay đến tham quan các hang động kỳ ảo, lung linh như: đảo Titop, động Thiên Cung, hòn Đỉnh Hương, hang Sửng Sốt,…

đi tàu khám phá hang động kỳ bí ở Vịnh Hạ Long
Du lịch tháng 7 đi tàu tham quan hang động kỳ bí ở Vịnh Hạ Long

Đặc biệt, khi du lịch Hạ Long có hoạt động nghỉ dưỡng trên du thuyền khá mới mẻ. Du khách có thể du ngoạn, thư giãn giữa biển trời mênh mông và tận hưởng không gian yên tĩnh. Hoặc có thể quẩy banh nóc tại Vinwonders Hạ Long với vô số các trò chơi hấp dẫn. Và hơn hết là đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon và nhiều món ăn đặc sản địa phương nổi tiếng nhé!

Du lịch tháng 7 đi Sapa tránh nắng

Đi đâu để trốn được cái nóng của miền Bắc? Câu trả lời chính là du lịch Sapa. Thị trấn có khí hậu mát mẻ, dễ chịu, thi thoảng có mưa nhẹ vào cuối ngày. Khung cảnh thiên nhiên Sapa vào tháng 7 vô cùng đẹp. Đó là hình ảnh những thửa ruộng bậc thang xanh rì trải dài, là thác nước hùng vĩ. Hay vườn hoa tràn ngập hương thơm khoe sắc thắm và những khu vườn trái cây trĩu quả. Cảnh quan sơn thuỷ hữu tình hứa hẹn sẽ khiến du khách mê không lối thoát. Thêm vào đó, bạn cũng có thể đến tham quan những khu du lịch nổi tiếng để tìm hiểu và trải nghiệm cuộc sống của người đồng bào. 

Chinh phục nóc nhà Đông Dương trong chuyến du lịch mùa hè này
Chinh phục nóc nhà Đông Dương trong chuyến du lịch mùa hè này

Du lịch Sapa còn nổi tiếng với “mái nhà Đông Dương” – đỉnh Fansipan. Rất nhiều khách du lịch đến đây chỉ mong 1 lần chinh phục đỉnh núi và chiêm ngưỡng toàn cảnh thị trấn từ trên cao. Đây hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong hành trình du lịch của bạn.

Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh của Đà Lạt

Tháng 7 nên đi đâu? Đi tham quan thành phố ngàn hoa Đà Lạt mộng mơ. Khí hậu nơi đây vô cùng dễ chịu, có hơi mưa phùn. Nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chuyến đi của bạn. Điều này càng khiến cho nơi đây trở nên yên bình và lãng mạn. Đặc biệt, Đà Lạt còn có rất nhiều toạ độ sống ảo với khung cảnh tuyệt đẹp. Điển hình như: thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, đồi chè Cầu Đất, vườn hoa Đà Lạt, thác Datanla, chợ đêm Đà Lạt. Mỗi địa điểm sở hữu những nét quyến rũ riêng khiến du khách u mê không lối thoát. 

 Đi Đà Lạt tránh nóng tại sao không?
Đi Đà Lạt tránh nóng tại sao không?

Tại đây, bạn cũng có thể tham quan vườn hoa, đi thuyền trên hồ. Hay check in sống ảo hay trải nghiệm cuộc sống của người dân. Hoặc đơn giản, chỉ là ngồi ở một quán cafe vintage nào đấy để thưởng thức ly cà phê thơm ngon và trò chuyện cùng bạn bè. 

Mời bạn tham khảo thêm những điểm du lịch Đà lạt

Tháng 7 nên đi đâu? Ghé thăm Đà Nẵng – Hội An

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đà Nẵng – Hội An là điểm hẹn không thể bỏ qua khi du lịch tháng 7. Lúc này thời tiết mát mẻ rất chiều lòng người để bạn tham gia được nhiều hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Đà Nẵng không chỉ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên, biển đảo đẹp như mơ. Với biển Mỹ Khê, cầu Rồng, bán đảo Sơn Trà, sông Hàn,… Bên cạnh đó còn có nhiều điểm vui chơi thú vị, hấp dẫn bậc nhất Việt Nam. Điển hình như: Bà Nà Hill, Suối khoáng nóng,… Đến với thành phố biển, du khách không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn. Mà còn được nếm thử vô số các đặc sản hấp dẫn. 

Khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng - Hội An
Khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng – Hội An

Trên tuyến đường du lịch Đà Nẵng, du khách không thể bỏ qua phố cổ Hội An. Nằm ngay gần Đà thành nên di chuyển vô cùng thuận lợi. Hội An như một nét chấm phá độc đáo giữa 1 rừng các thành phố năng động, phát triển khác. Nơi đây mang phong cách kiến trúc cổ xưa với tông màu vàng chủ đạo. Cuộc sống nơi đây rất yên bình, nhẹ nhàng, người dân thân thiện, hiếu khách. Những con hẻm nhỏ, ngôi nhà cổ kính, những dãy đèn lồng và các cửa hàng đồ handmade là điểm đặc trưng nổi bật của phố cổ. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ.

Du lịch tháng 7 – tận hưởng vitamin sea tại Nha Trang

Du lịch mùa hè này mà không đến với thành phố biển Nha Trang thì quả là một điều thiếu sót. Sở hữu những bãi tắm đẹp, trong xanh, bờ cát trải dài. Nơi đây hứa hẹn là điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời trong tháng 7 này. Đến đây, du khách sẽ không chỉ được tận hưởng vitamin sea. Mà còn trải nghiệm các hoạt động thể thao hấp dẫn. Ví dụ như: lặn biển ngắm san hô, chèo thuyền kayak, lướt sóng, câu cá, lặn biển. Hay khách đoàn tổ chức tour xin liên hệ Flane 0935417257 để đặt các tour đảo với dịch vụ trọn gói. 

Quẩy banh nóc nhà tại thiên đường giải trí hàng đầu châu Á khi du lịch Nha Trang
Quẩy banh nóc nhà tại thiên đường giải trí hàng đầu châu Á khi du lịch Nha Trang

Ngoài ra, Du lịch Nha Trang còn có rất nhiều điểm đến thú vị khác, như: Tháp Chàm Po Nagar – di tích cổ của người Chăm. Alexandre Yersin để tìm hiểu về những di sản văn hoá nổi bật mang đặc trưng của nơi đây. Đến tham quan nơi nuôi, sản xuất và thưởng thức món yến sào nổi tiếng. Hoặc bạn cũng có thể ghé thăm các toạ độ du lịch như: bảo tàng tình yêu, bãi Bình Ba, Sailing Club Nha Trang, bãi Đại Lãnh hay công viên thuỷ cung,… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời với nhiều kỷ niệm khó quên. 

Khám phá toạ độ du lịch mới nổi tại Quy Nhơn – Phú Yên

Quy Nhơn – Phú Yên là toạ độ du lịch rất được giới xê dịch săn đón thời gian gần đây. Chưa được khai thác du lịch nhiều nên vẫn còn giữ được nét tự nhiên, hoang sơ vốn có. Hầu hết các bãi biển ở đây đều sở hữu làn nước trong veo, xanh tươi mát cùng những con sóng đập nhẹ vào bờ cát trắng. Xung quanh được bao bọc bởi khu rừng, ngọn núi hùng vĩ. Tất cả càng tôn lên vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của Phú Yên. Đặc biệt, ở đây có siêu nhiều góc sống ảo với background xịn sò để bạn tha hồ check in. Đi du lịch nghỉ dưỡng được thư giãn, chơi vui lại còn có ảnh đẹp mang về thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào!

Phượt Quy Nhơn - Phú Yên để khám phá những điểm du lịch mới nổi hấp dẫn
Phượt Quy Nhơn – Phú Yên để khám phá những điểm du lịch mới nổi hấp dẫn

Tháng 7 nên đi đâu? Về với miền Tây sông nước hữu tình

Tháng 7 nên đi đâu khi tới du lịch miền Nam thì thử ghé về miền Tây để hòa mình vào thiên nhiên. Có tới tận 13 tỉnh thành, mỗi tỉnh lại có những cảnh đẹp riêng với nét quyến rũ khác nhau. Vậy nên, bạn sẽ có đa dạng các hoạt động trải nghiệm khác nhau tùy thuộc vào điểm dừng chân của mình. Du khách có thể về với Cần Thơ để trải nghiệm cuộc sống bình dị và văn hoá chợ nổi độc đáo. Hoặc có thể đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thuỷ, miếu Ông,… Đến với Bến Tre để đi xuồng ba lá băng qua những kênh rạch và chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây cũng là thiên đường ẩm thực cho bạn tha hồ hưởng thức.

Xuôi về miền Tây để trải nghiệm văn hoá chợ nổi độc đáo
Xuôi về miền Tây để trải nghiệm văn hoá chợ nổi độc đáo

Du lịch tháng 7, du khách cũng có thể về Bạc Liêu ghé thăm nhà công tử Bạc Liêu. Về miền Tây, du khách cũng không thể không ghé qua Long An. Nơi đây không chỉ có nhiều điểm tham quan nổi bật. Ví dụ như: làng nổi Tân Lập, công viên nước Rio, khu dân cư Cát Tường Phú Sinh,… Đừng quên để nếm thử canh chua cá chốt, mắm còng Cần Giuộc, mắm tôm chà,… Du lịch miền Tây mà không tham quan vườn trái cây miệt vườn thì thật thiếu sót. Vậy nên nhớ ghé Vĩnh Long để được thưởng thức hoa quả và trải nghiệm các làng nghề truyền thống nhé!

Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại đảo Ngọc – Phú Quốc

Là những người yêu biển thì tour du lịch Phú Quốc của công ty Nano Travel vào tháng 7 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Từ lâu, nơi đây đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách với những địa điểm tham quan tuyệt vời với bãi biển đẹp như mơ. Lúc này, thời tiết Phú Quốc nắng nhưng không quá khắc nghiệt. Đồng thời, không phải là cao điểm mùa du lịch nên lượng khách du lịch tới đây không quá đông. Do đó rất thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng gia đình. Đến với Đảo Ngọc, du khách có thể ghé thăm những điểm hẹn như: Suối Tranh, đảo Móng Tay, Bãi Dài, chợ đêm Đông Dương, Bãi Sao,…

Tận hưởng vitamin sea mát lạnh khi du lịch Phú Quốc
Tận hưởng vitamin sea mát lạnh khi du lịch Phú Quốc

Bạn cũng sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi thể thao thú vị trên biển. Ví dụ như: lặn biển, tắm biển, chèo thuyền kayak hay lướt ván. Đặc biệt, tại Phú Quốc còn có một hệ sinh thái đa dạng với nhiều vườn trái cây xum xuê. Du khách có thể tới đây tham quan và thưởng thức hoa quả tại vườn. Hay ăn hải sản no nê cùng với những ẩm thực đặc sản địa phương độc đáo. Vậy nên bạn có thể lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân cho chuyến du lịch tháng 7 của mình và gia đình nhé!

Đổi gió khi du lịch tháng 7 tại Singapore

Không chỉ vi vu ở trong nước, du khách có thể đổi gió tới du lịch Singapore vào mùa hè này. Là quốc gia xanh – sạch – đẹp và hiện đại hàng đầu thế giới Singapore để lại ấn tượng trong lòng du khách với những công trình kiến trúc độc đáo. Nếu bạn là người yêu biển, bạn có thể ghé thăm hòn đảo nhỏ ở phía Nam – Sentosa. Nơi đây sở hữu những bãi biển đẹp như Palawan Beach và Tanjong Beach với nhiều hoạt động vui chơi thú vị. Hay ghé thăm các điểm giải trí nổi tiếng: Universal Studios Singapore, Wings of Time, S.E.A Aquarium,… 

Đến Singapore vi vu, du lịch nghỉ dưỡng, bao vui, bao hấp dẫn
Đến Singapore vi vu, du lịch nghỉ dưỡng, bao vui, bao hấp dẫn

Ngược lại, bạn là người yêu vẻ đẹp truyền thống thì nhất định phải tới Clarke Quay. Đây là con phố cổ nổi tiếng nằm bên bờ sông Singapore. Ở đây có rất nhiều quán bar, nhà hàng, cửa hàng và khu vui chơi. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, để sắm cho mình những bộ cánh lộng lẫy, bạn có thể ghé qua thiên đường mua sắm Orchard Road. Tại đây, tập trung rất nhiều các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới để bạn có thêm nhiều lựa chọn.

Du lịch Hàn Quốc tháng 7 bao vui

Tháng 7 này nên đi đâu? Đi du lịch Hàn Quốc có gì vui không nào? Xứ sở Kim chi được biết đến là thiên đường giải trí hàng đầu Châu Á. Quốc gia này vừa có rừng vàng lại có cả biển bạc. Do đó đến đây bạn không cần phải lo lắng k biết chơi gì. Điểm đến đầu tiên không thể bỏ qua đó chính là Seoul. Thủ đô có sự kết hợp của con người, ẩm thực, văn hoá và các công trình kiến trúc hiện đại. Vừa có hơi thở của truyền thống lại mang theo sự hiện đại, tiên tiến của công nghệ.

Đổi gió khi du lịch tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc
Đổi gió khi du lịch tại xứ sở kim chi – Hàn Quốc

 Thành phố cảng Busan sầm uất cũng là điểm hẹn lý tưởng cho chuyến du lịch tháng 7 của bạn. Khác với sự đông đúc, sầm uất của Seoul, Busan sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp, bình yên. Đến đây, du khách có thể tận hưởng vitamin sea và thưởng thức các món hải sản thơm ngon. Hoặc trải nghiệm những nét đẹp văn hoá độc đáo của người dân nơi đây. Ngoài ra du khách cũng có thể tới đảo Jeju, Jeonju hay Gyeongju. Mỗi thành phố sở hữu những vẻ đẹp riêng làm du khách mê đắm, không muốn về.

Trên đây là những chia sẻ của Flane về 10 địa điểm du lịch tháng 7 vi vu hè. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong chuyến nghỉ dưỡng mùa hè này. Để đặt được tour du lịch giá rẻ với chất lượng tốt, liên hệ ngay Công ty Nano Travel để được tư vấn nhé!

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane