Mobile Menu

Lịch trình du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm chi tiết

Nội dung

Phú Quốc – điểm dừng chân lý tưởng của mọi người, mọi nhà. Không biết đi đâu trong kỳ nghỉ lễ, hãy đi Phú Quốc. Vậy còn chần chờ gì mà không khám phá ngay lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm dưới đây (lịch trình phú quốc 4n3d).

Đảo ngọc Phú Quốc đẹp nao lòng (Ảnh: sưu tầm)
Đảo ngọc Phú Quốc đẹp nao lòng (Ảnh: sưu tầm)

Không còn xa lạ đối với những người đam mê du lịch, Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho mọi chuyến đi. Với khung cảnh thơ mộng và mức độ đầu tư hoành tráng, đảo ngọc luôn tiếp đón hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Nơi đây phù hợp với mọi yêu cầu: có thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi. Thậm chí rất nhiều đám cưới, lễ cầu hôn, lễ kỷ niệm đã chọn Phú Quốc là nơi ghi lại khoảnh khắc.

Giới thiệu khái quát về Phú Quốc

Phú Quốc là đảo du lịch lớn nhất tại Việt Nam, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đảo nằm trong vịnh Thái Lan, thu hút nhiều khách du lịch và các nhà đầu tư khai thác, mở rộng. Phú Quốc với nguồn tài nguyên dồi dào, cảnh sắc thơ mộng nên được gọi bằng tên gọi ấn tượng như “đảo ngọc phía Tây Nam Tổ Quốc”. Cùng với chiến lược phát triển đúng đắn, mức độ đầu tư hoành tráng, Phú Quốc nhanh chóng trở thành điểm sáng của ngành du lịch nước nhà.

Đảo ngọc sở hữu nhiều bãi biển đẹp, vẫn còn vết tích hoang sơ của tự nhiên. Nước biển trong vắt, gió mát thổi từng đợt cùng cảnh hoàng hôn đẹp đến nao lòng là những điều ấn tượng nhất mà du khách thường nhắc tới. Cảnh quan trữ tình có biển, có núi, hệ sinh thái đa dạng với khí hậu ôn hòa là điểm cộng lớn tại Phú Quốc. Tại đây, có thể tổ chức đa dạng các hoạt động ngoài trời như du thuyền, tắm biển, dã ngoại, lặn biển, …

Lặn biển là trải nghiệm yêu thích khi du lịch Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)
Lặn biển là trải nghiệm yêu thích khi du lịch Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

Cơ sở hạ tầng tại đảo Phú Quốc cũng được chú trọng phát triển. Các tuyến giao thông được xây dựng đồng bộ để thuận tiện đi lại. Các cảng biển, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc luôn được đầu tư mạnh mẽ, nằm trong chiến lược phát triển kinh tế tại đây. Bên cạnh đó, các dự án du lịch, thương mại mỗi năm đều được đẩy nhanh tiến độ để thúc đẩy thêm các dịch vụ, phục vụ khách du lịch.

Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Để khám phá trọn vẹn cảnh sắc nơi đây, một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm là hoàn toàn phù hợp. Chuyến đi cùng bạn bè, người thân, người yêu tại điểm dùng Phú Quốc là hoàn toàn hợp lý. Hãy cùng Flane khám phá lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ngay sau đây:

NGÀY 1

Sau khi hạ cánh tới Phú Quốc, du khách sẽ check in, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Các bạn có thể ăn tại khách sạn hoặc ăn trưa tại Bún Quậy Kiến Xây và tiếp tục tới các điểm du lịch.

Tiếp đến là di chuyển tới Sunset Sanato. Giá vé tại đây là 100.000/ người. Địa điểm sống ảo này vô cùng hot nên du khách sẽ xếp hàng và chờ đến lượt, thay phiên nhau thăm thú nơi đây.

Sunset Sanato trong lịch trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (ảnh: sưu tầm)
Sunset Sanato trong lịch trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (ảnh: sưu tầm)

Buổi tối, ghé thăm chợ đêm Phú Quốc. Ghé thăm những gánh trái cây, quầy hải sản đặc trưng miền biển.

NGÀY 2

Ngày 2 bắt đầu chuyến hành trình bằng bữa sáng tại bánh canh Phụng. Giá bánh canh ở quán là 50.000/ tô. Sau đó sẽ di chuyển tới Bãi Sao tham quan. Tại đây có thể tắm biển thoải mái cùng view cực xịn.

Buổi chiều, ghé Thị trấn Địa Trung Hải. Thị trấn nơi đây chính là một châu Âu thu nhỏ, có thể vui chơi sống ảo mà không hề mất phí nhé.

Thị trấn Địa Trung Hải- điểm đến không thể bỏ qua tại Phú Quốc (ảnh: sưu tầm)
Thị trấn Địa Trung Hải- điểm đến không thể bỏ qua tại Phú Quốc (ảnh: sưu tầm)

Bữa tối, các bạn có thể ăn hải sản tại Quán Việt- Gỏi Cá Trích. Đa dạng các món hải sản, món cơm, lẩu cho bạn lựa chọn.

NGÀY 3

Buổi sáng: các bạn có thể thử món Bún Khèn, cơm tấm cho bữa sáng. Ngày thứ ba rồi, hãy tắm biển thỏa thích thôi. Các bạn có thể ghé qua Rạch Vèm để ngắm sao biển, tận hưởng biển xanh cát trắng nơi đây.

Buổi chiều, thăm thú Mũi Hàm Rồng với giá vé 200.000 người cho cả chiều đi và về. Cảnh sắc nơi đây chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Cania Resort & Spa Phú Quốc sang trọng, tinh tế (Ảnh: sưu tầm)
Cania Resort & Spa Phú Quốc sang trọng, tinh tế (Ảnh: sưu tầm)

Buổi tối: Flane gợi ý cho bạn Cania Resort & Spa để có thể vừa ăn tối, vừa ngắm hoàng hôn. Đây là 1 khu resort với view biển ổn áp, thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó vẫn phục vụ khách từ ngoài vào ăn với mức giá hợp lý. Với hành trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm thì bạn có thể nghỉ dưỡng ngay tại khu resort này. Rất nhiều tiện nghi, phục vụ chu đáo, bày trí lãng mạn.

NGÀY 4:

Buổi sáng: ăn bún bò Huế, khoảng 50.000/ tô. Sau đó có thể tham quan thêm Grand World, bảo tàng gấu Teddy, tại đây có những ngôi nhà màu sắc rất ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn tàu điện với giá 60.000/ giờ chạy tham quan.

Buổi chiều: lên máy bay, trở về.

Hoàn thành chuyến đi Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chỉ khoảng 3-4 triệu/ người. Quá ư là hợp lý phải không nào.

Gợi ý những điểm đến không thể bỏ qua tại Phú Quốc

Tới Phú Quốc, bạn sẽ không phải lo thiếu các địa điểm vui chơi. Không chỉ tham quan, tham quan nghỉ dưỡng, dưới đây sẽ là những điểm đến không thể bỏ qua:

Grand World Phú Quốc- thành phố không ngủ 

“Thành phố không ngủ” tại Phú Quốc (Ảnh: sưu tầm)

“Thành phố không ngủ” chính là tên gọi khác của Grand World Phú Quốc. Đây là tổ hợp mua sắm, vui chơi trực thuộc Phú Quốc United Center. Đã là thành phố không ngủ thì không thể thiếu không khí sôi động, náo nhiệt 24/7. Tại đây, du khách còn có thể chiêm ngưỡng, khám phá thêm về văn hóa Việt Nam và nhiều nền văn hóa trên thế giới. 

Thiên đường VinWonders Phú Quốc

Thiên đường giải trí VinWonders được đầu tư hoành tráng tại Phú Quốc. Công viên giải trí được chia làm nhiều phân khu, là địa điểm thu hút tại Phú Quốc khiến giới trẻ mê mẩn quên lối về.

Bãi Dài

Bãi Dài được công nhận là một trong những bãi biển đẹp hoang sơ nhất hành tinh quả không ngoa. Những bãi cát dài ôm trọn lấy biển, những hàng dừa xanh ngắt dọc bên bờ khiến không gian thêm phần thoáng đãng.

Hãy đến bãi dài trong hành trính Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nhé (ảnh: sưu tầm)
Hãy đến bãi dài trong hành trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nhé (ảnh: sưu tầm)

Vườn tiêu Phú Quốc

Ghé thăm vườn tiêu, du khách có thể quan sát và cùng trải nghiệm với người dân trong hoạt động thu hoạch tiêu, Tiêu Phú Quốc nổi tiếng thơm, có vị cay nồng đặc trưng. Trực tiếp tham gia quá trình thu hoạch tiêu tại những vườn tiêu xanh mướt chắc chắn là trải nghiệm khó quên. 

Ghé thăm vườn Tiêu trong hành trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (ảnh: sưu tầm)
Ghé thăm vườn Tiêu trong hành trình Phú Quốc 4 ngày 3 đêm (ảnh: sưu tầm)

Thiền viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm là một trong những thiền viện lớn nhất Phú Quốc. Đây là địa điểm tâm linh được nhiều du khách quan tâm ghé thăm. Thiền viện được bao bọc xung quanh bởi núi, rừng và biển. Tất cả tạo nên khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ nhưng vẫn rất bí ẩn, linh thiêng.

Thiền viện Trúc Lâm- điểm đến tâm linh trong lịch trình Phú Quốc (ảnh: sưu tầm)
Thiền viện Trúc Lâm – điểm đến tâm linh trong lịch trình Phú Quốc (ảnh: sưu tầm)

Flane đã gợi ý cho bạn lịch trình cụ thể cho chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm. Những địa điểm ấn tượng, những trải nghiệm tuyệt vời tại đảo ngọc đang đợi du khách. Hãy dành khoảng thời gian tuyệt vời tại Phú Quốc bên cạnh gia đình, người thương của bạn nhé. 

Đừng quên tham gia nhóm review phú quốc trên facebook nhé.

Trả lời

Bạn phải để đăng bình luận

Những bài viết khác

Vui lòng đăng nhập để tiếp tục

Đăng nhập nhanh Flane sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook

Bằng cách đăng nhập/đăng ký tài khoản, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và đã đọc và hiểu Chính sách quyền riêng tư của ứng dụng Flane